Người Cha Tuyệt Vời - Super Daddy Yeol Việt Sub (2015)RSS Người Cha Tuyệt Vời - Super Daddy Yeol Việt Sub (2015)
Người Cha Tuyệt Vời - Super Daddy Yeol
Diễn viên: Lee Dong Gun, Lee Yoo Ri, Lee Re, Suh Joon Young, Seo Ye Ji, Choi Min Sung, Oh Joo Eun, Han Young
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bác sĩ Cha Mi Rae có một người con gái là Sa Sang. Một ngày, cô được chẩn đoán là bị ung thư hiếm gặp và cô còn khoảng một năm để sống. Và rồi cô tìm ra tình yêu đầu tiên của mình là Kim Yeol. Cô cố gắng biến Yeol thành người cha tốt nhất có thể cho đứa con bé bỏng của mình
Bạn Trai Của Bạn Gái Tôi My Girlfriends Boyfriend.Diễn Viên: Thái Văn Tịnh,Bạch Chú,Lý Xuyên

Bạn Trai Của Bạn Gái Tôi My Girlfriends BoyfriendViệt Sub Năm: 2017 (Tập 31/31)

kể về một chàng trai bách khoa, A Trạch, một người có đầu óc phi thường, nhưng đối diện với nữ thần lại trở thành một trạch nam ngốc nghếch. Vô tình có được công nghệ siêu phàm, dựa vào đối tượng mình thích mà chế tạo ra người máy hẹn hò thuộc về chính mình, Hạ Oa (Thái Văn Tịnh đóng).

Băng Mỏng Thin Ice.Diễn Viên: Thái Văn Tịnh,Bạch Chú,Lý Xuyên

Băng Mỏng Thin IceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

bối cảnh vào thời dân quốc, do Thịnh Hỉ Hoa Thị và Mango TV cùng bắt tay hợp tác sản xuất. Kịch bản bộ phim sẽ được chắp bút bởi biên kịch Hải Phi, người từng viết nên các tác phẩm tiêu biểu như Chim Sẻ và Kinh Chập.

Vườn Sao Băng Ngoại Truyện Hana Nochi Hare: Hanadan Next Season.Diễn Viên: Nakagawa Taishi,Hirano Sho,Iitoyo Marie

Vườn Sao Băng Ngoại Truyện Hana Nochi Hare: Hanadan Next SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 11/11)

Con Nhà Giàu phiên bản mới sẽ chuyển thể phần hậu truyện của bộ manga chính chủ với tên gọi Hana Nochi Hare / Hana Dan Next Season (Con Nhà Giàu 2). Bối cảnh của phim diễn ra ở Học viện Eitoku 10 năm sau khi nhóm F4 tốt nghiệp. Tình hình ở Eitoku hiện tại vô cùng bi đát. Số học sinh giảm đi rõ rệt vì khủng hoảng kinh tế, trong khi số lượng trường đối thủ ngày càng tăng.

Unknown2016-10-25 07:20:46

Người Cha Tuyệt Vời - Super Daddy Yeol Việt Sub (2015)

bác sĩ cha mi rae có một người con gái là sa sang một ngày cô được chẩn đoán là bị ung thư hiếm gặp và cô còn khoảng một năm để sống và rồi cô tìm ra tình yêu đầu tiên của mình là kim yeol cô cố gắng biến yeol thành người cha tốt nhất có thể cho đứa con bé bỏng của mìnhngười cha tuyệt vời,xem phim người cha tuyệt vời,download người cha tuyệt vời,xem online người cha tuyệt vời hd,xem người cha tuyệt vời nhanh,tai phim người cha tuyệt vời,super daddy yeol,xem phim super daddy yeol,download super daddy yeol,xem online super daddy yeol hd,xem super daddy yeol nhanh,tai phim super daddy yeol,lee dong gun,lee yoo ri,lee re,suh joon young,seo ye ji,choi min sung,oh joo eun,han young