Người Đàn Bà Ở Berlin - A Woman In Berlin Thuyết Minh (2008)RSS Người Đàn Bà Ở Berlin - A Woman In Berlin Thuyết Minh (2008)
Người Đàn Bà Ở Berlin - A Woman In Berlin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong những ngày tàn của Thế chiến thứ hai, một loạt phụ nữ, trẻ em và đàn ông già phải vật lộn để tồn tại ở Berlin, loại bỏ cuộc sống của tầng lớp trung lưu trước đây của họ.
Niềm Tin Chiến Thắng Triumph Of The Will

Niềm Tin Chiến Thắng Triumph Of The WillViệt Sub Năm: 1935

được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Leni Riefenstahl. Bộ phim được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1935. Đây được coi là kiệt tác tuyên truyền của Đức Quốc Xã. Phim được lấy bối cảnh tại đại hội đảng Quốc Xã diễn ra tại Nuremberg vào năm 1934.

Thành Phố Đạn Lửa: Miasto 44 City 44: Warsaw 44.Diễn Viên: Józef Pawlowski,Zofia Wichlacz,Anna Próchnia

Thành Phố Đạn Lửa: Miasto 44 City 44: Warsaw 44Việt Sub Năm: 2014

câu chuyện của cậu bé Stefan Zawadzki (Joseph Pawlowski đóng), sau cái chết của cha mình, đã quyết định tham gia vào cuộc cách mạng của dân tộc. Tại trại huấn luyện Radoslaw, Stefan được gọi là Sebastian. Đồng hành cùng với cậu là hai người bạn đồng trang lứa Kama và Ladybug.

Đế Chế Tàn Bạo La Rafle.Diễn Viên: Jean Reno,Mélanie Laurent,Gad Elmaleh,Raphaëlle Agogué

Đế Chế Tàn Bạo La RafleViệt Sub Năm: 2010

tái hiện lại cuộc bố ráp kinh hoàng tại sân vận động Vel d’Hiv năm 1942, khi 13 ngàn dân Do Thái bị thu gom tại Paris. Phim kể lại những câu chuyện bi thảm trong cuộc bố ráp bởi Đức quốc xã qua cái nhìn của một nhóm trẻ em, "La Rafle" được xem là một bước tiến quan trọng trong việc Pháp thừa nhận sự đồng lõa của mình trong các tội ác thời Đức chiếm đóng

Unknown2020-10-22 17:04:18

Người Đàn Bà Ở Berlin - A Woman In Berlin Thuyết Minh (2008)

trong những ngày tàn của thế chiến thứ hai một loạt phụ nữ trẻ em và đàn ông già phải vật lộn để tồn tại ở berlin loại bỏ cuộc sống của tầng lớp trung lưu trước đây của họngười đàn bà ở berlin,xem phim người đàn bà ở berlin,download người đàn bà ở berlin,xem online người đàn bà ở berlin hd,xem người đàn bà ở berlin nhanh,tai phim người đàn bà ở berlin,a woman in berlin,xem phim a woman in berlin,download a woman in berlin,xem online a woman in berlin hd,xem a woman in berlin nhanh,tai phim a woman in berlin