Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất - The Last Man On Earth Việt Sub (1964)RSS Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất - The Last Man On Earth Việt Sub (1964)
Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất - The Last Man On Earth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1964
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiến sĩ Robert Morgan là người sống sót duy nhất trong một thế giới bị bệnh dịch hạch tàn phá. Do khả năng miễn dịch đặc biệt, ông may mắn sống sót. Là người duy nhất còn tồn tại, ông sống trong cô đơn và sợ hãi. Bởi mỗi khi màn đêm buông xuống, những nạn nhân bệnh dịch rời khỏi nấm mộ của họ và trở nên điên cuồng vì khát máu!
Dị Nhân 3 X Men 3.Diễn Viên: Hugh Jackman,Halle Berry,Ian Mckellen,Patrick Stewart,Famke Janssen

Dị Nhân 3 X Men 3Việt Sub Năm: 2006

Đây là đỉnh điểm cuộc đấu tranh của những dị nhân với loài người. Một bên là cộng đồng dị nhân ác với âm mưu thống trị thế giới, một bên là những dị nhân lương thiện của trường đào tạo do Xavier đứng đầu. Cuộc chiến không khoan nhượng với khẩu hiệu: “Một người vì mọi người” và “Kẻ mạnh sẽ chiến thắng”

Cảnh Sát Và Người Ngoài Hành Tinh The Troops & Aliens: Le Gendarme Et Les Extra-Terrestres.Diễn Viên: Louis De Funès,Michel Galabru,Maurice Risch

Cảnh Sát Và Người Ngoài Hành Tinh The Troops & Aliens: Le Gendarme Et Les Extra-TerrestresViệt Sub Năm: 1979

Thanh tra không khôn khéo Cruchot (Funes) thấy mình đang cố gắng để cứu các cư dân của St Tropez từ một số người ngoài hành tinh hình người dầu uống. Cách duy nhất để nói với người ngoài hành tinh từ những người thực sự, ngoài khát liên tục của họ cho sản phẩm dầu mỏ, là họ âm thanh như thùng rác có sản phẩm nào khi bạn chạm vào chúng. Sự hỗn loạn ở phía trước.

Tiên Hắc Ám 2 Maleficent: Mistress Of Evil.Diễn Viên: Kim Bum,Phùng Thiệu Phong,Lưu Gia Linh,Angelababy

Tiên Hắc Ám 2 Maleficent: Mistress Of EvilThuyết Minh Năm: 2019

Thời gian trôi qua thật bình yên với Maleficent và Aurora. Mặc dù mối quan hệ của cả hai được tạo dựng từ những tổn thương, thù hận rồi sau đó mới đến tình yêu thương nhưng cuối cùng thì nó cũng đã đơm hoa kết trái.

Unknown2020-03-24 15:37:54

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất - The Last Man On Earth Việt Sub (1964)

tiến sĩ robert morgan là người sống sót duy nhất trong một thế giới bị bệnh dịch hạch tàn phá do khả năng miễn dịch đặc biệt ông may mắn sống sót là người duy nhất còn tồn tại ông sống trong cô đơn và sợ hãi bởi mỗi khi màn đêm buông xuống những nạn nhân bệnh dịch rời khỏi nấm mộ của họ và trở nên điên cuồng vì khát máungười đàn ông cuối cùng trên trái đất,xem phim người đàn ông cuối cùng trên trái đất,download người đàn ông cuối cùng trên trái đất,xem online người đàn ông cuối cùng trên trái đất hd,xem người đàn ông cuối cùng trên trái đất nhanh,tai phim người đàn ông cuối cùng trên trái đất,the last man on earth,xem phim the last man on earth,download the last man on earth,xem online the last man on earth hd,xem the last man on earth nhanh,tai phim the last man on earth