Người Đàn Ông Không Thể Cưới - The Man Who Cant Get Married Việt Sub (2019)RSS Người Đàn Ông Không Thể Cưới - The Man Who Cant Get Married Việt Sub (2019)
Người Đàn Ông Không Thể Cưới - The Man Who Cant Get Married
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kuwano Shinsuke là một kỹ sư tài giỏi. Anh có thể làm tốt mọi thứ, dường như anh thật hoàn hảo khi có ngoại hình rất ưa nhìn, có vốn hiểu biết sâu rộng. Năm nay anh đã bước sang tuổi 53, vẫn sống cuộc sống độc thân trong căn hộ đầy đủ tiện nghi và hiện đại nhất
Cặp Đôi Cay Như Ớt Koo Za Rot Zab.Diễn Viên: Weir Sukollawat,Peechaya Wattanamontree

Cặp Đôi Cay Như Ớt Koo Za Rot ZabViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

xoay quanh rắc rối bắt đầu khi con gái của ông chủ xưởng mắm cá kết hôn với với chàng công tử trẻ - người nổi tiếng vì tính đào hoa. Vị tiểu thư của vùng Isan - người chưa bao giờ chịu cúi đầu trước bất cứ ai cùng với chàng công tử kiêu căng cứng đầu giờ phải sống chung với nhau theo thỏa thuận của hai bên gia đình.

Bước Vào Ký Ức Của Anh Walk Into Your Memory.Diễn Viên: Kim Seul Gi,Ahn Hyo Seop

Bước Vào Ký Ức Của Anh Walk Into Your MemoryViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

câu chuyện tình về cô nàng phụ bếp tốt bụng và anh chàng tổng tài lạnh lùng. Kể về Long Hạo Khiêm (Triệu Chí Vỹ đóng) là chủ tịch của một tập đoàn nổi tiếng lạnh lùng sống cùng cha mẹ nhưng không cảm giác được tình yêu thương nhưng trong sự cố 1 năm trước mà anh đã mất đi hết kí ức.

Unknown2020-05-06 08:35:15

Người Đàn Ông Không Thể Cưới - The Man Who Cant Get Married Việt Sub (2019)

kuwano shinsuke là một kỹ sư tài giỏi anh có thể làm tốt mọi thứ dường như anh thật hoàn hảo khi có ngoại hình rất ưa nhìn có vốn hiểu biết sâu rộng năm nay anh đã bước sang tuổi 53 vẫn sống cuộc sống độc thân trong căn hộ đầy đủ tiện nghi và hiện đại nhấtngười đàn ông không thể cưới,xem phim người đàn ông không thể cưới,download người đàn ông không thể cưới,xem online người đàn ông không thể cưới hd,xem người đàn ông không thể cưới nhanh,tai phim người đàn ông không thể cưới,the man who cant get married,xem phim the man who cant get married,download the man who cant get married,xem online the man who cant get married hd,xem the man who cant get married nhanh,tai phim the man who cant get married