Người Đẹp Nói Dối - Too Beautiful To Lie Việt Sub (2004)RSS Người Đẹp Nói Dối - Too Beautiful To Lie Việt Sub (2004)
Người Đẹp Nói Dối - Too Beautiful To Lie
Diễn viên: Kim Ha Neul, Kang Dong Won
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Young Ju là một cô gái đang phải thụ án tù vì tội lừa đảo. Nhưng cũng nhờ khả năng này mà cô đã được mãn hạn tù sớm. Trên chuyến tàu đến dự đám cưới chị gái, Young Ju tình cờ quen Hee Cheol, một anh chàng dược sĩ vùng tỉnh lẻ hơi khờ khạo nhưng rất thật thà.Chiếc nhẫn cầu hôn của Hee Cheol bị đánh cắp trên tàu và rơi vào tay Young Ju khi cô rượt bắt kẻ trộm. Để hoàn lại chiếc nhẫn cho Hee Cheol và lấy lại hành lý bỏ quên trên tàu, Young Ju đến nhà Hee Cheol.Khi tới nơi cùng với chiếc nhẫn,
Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And Dumber.Diễn Viên: Jim Carrey,Jeff Daniels,Lauren Holly

Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And DumberViệt Sub Năm: 1994

Bộ phim lọt vào danh sách 15 phim hài hay nhất mọi thời đại do độc giả của Total Film, tạp chí điện ảnh bán chạy nhất ở Anh bình chọn. Nó cũng chính là bệ phóng đưa tài tử Jim Carrey lên hàng ngũ siêu sao ở Hollywood. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra khi hai gã tốt tính nhưng cực kỳ ngốc nghếch: Lloyd Christmas và Harry Dunne cùng chung sống trong một căn hộ ở thành phố Providence, bang Rhode Island, Mỹ. Hãy xem hai chàng ngốc này giải quyết mọi việc như thế nào.

Đừng Xa Em Đêm Nay Take Me Home Tonight.Diễn Viên: Topher Gracedan Fogler,Teresa Palmer,Chris Pratt

Đừng Xa Em Đêm Nay Take Me Home TonightViệt Sub Năm: 2011

Matt Franklin là một sinh viên xuất sắc với tấm bằng MIT nhưng lại chán nản với chủ nghĩa vật chất xuất hiện trong xã hội và bằng lòng làm một nhân viên cửa hàng băng đĩa bình thường. Bộ phim xoay quanh việc Matt cùng người em gái song sinh Wendy và cậu bạn thân Barry Nathan tìm cách tiếp cận người đẹp trong mơ của Matt tại một buổi tiệc trong ngày lễ Quốc tế lao động.

Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc Chokosoku! Sankinkotai.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Sasaki Kuranosuke,Ihara Tsuyoshi

Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc Chokosoku! SankinkotaiViệt Sub Năm: 2014

kể về Sankinkotai là một chế độ đặc trưng của Mạc phủ Edo, được quy định nghiêm nhặt và kín kẽ, đã giúp gia tộc Tokugawa giữ vững quyền lực suốt hai thể kỷ rưỡi. Nhưng đối với các lãnh chúa địa phương, nhất là ở những phiên nghèo như Yunagaya, thì đây đúng là một gánh nặng.

Nhà Bếp Ở Paris The Kitchen In Paris.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Sasaki Kuranosuke,Ihara Tsuyoshi

Nhà Bếp Ở Paris The Kitchen In ParisViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh câu chuyện của 2 đầu bếp Viktor Barinov và Maksim Lavrov cùng tổ chức cuộc thi trổ tài nấu ăn để giành phần thưởng của cuộc đời họ là trái tim của Viktoriya Goncharova. Phim được đạo diễn Dmitriy Dyachenko phụ trách hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc thú vị cho người xem.

Unknown2019-10-09 10:44:59

Người Đẹp Nói Dối - Too Beautiful To Lie Việt Sub (2004)

young ju là một cô gái đang phải thụ án tù vì tội lừa đảo nhưng cũng nhờ khả năng này mà cô đã được mãn hạn tù sớm trên chuyến tàu đến dự đám cưới chị gái young ju tình cờ quen hee cheol một anh chàng dược sĩ vùng tỉnh lẻ hơi khờ khạo nhưng rất thật thàchiếc nhẫn cầu hôn của hee cheol bị đánh cắp trên tàu và rơi vào tay young ju khi cô rượt bắt kẻ trộm để hoàn lại chiếc nhẫn cho hee cheol và lấy lại hành lý bỏ quên trên tàu young ju đến nhà hee cheolkhi tới nơi cùng với chiếc nhẫnngười đẹp nói dối,xem phim người đẹp nói dối,download người đẹp nói dối,xem online người đẹp nói dối hd,xem người đẹp nói dối nhanh,tai phim người đẹp nói dối,too beautiful to lie,xem phim too beautiful to lie,download too beautiful to lie,xem online too beautiful to lie hd,xem too beautiful to lie nhanh,tai phim too beautiful to lie,kim ha neul,kang dong won