Người Đi Lễ - Palmer Thuyết Minh (2021)RSS Người Đi Lễ - Palmer Thuyết Minh (2021)
Người Đi Lễ - Palmer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau 12 năm ngồi tù, cựu ngôi sao bóng bầu dục trung học Eddie Palmer trở về để làm lại cuộc đời và bất ngờ có mối liên kết với Sam, một cậu bé cá biệt có cuộc sống gia đình phức tạp. Nhưng quá khứ vẫn luôn đe dọa cuộc sống và gia đình mới của Eddie.
Điều Nàng Muốn What Women Want.Diễn Viên: Mel Gibson,Helen Hunt,Delta Burke,Marisa Tomei,Alan Alda,Ashley Johnson

Điều Nàng Muốn What Women WantViệt Sub Năm: 2000

Mel Gibson vào vai Nick Marshall, nhân viên quảng cáo cho một công ty ở Chicago. Với ngoại hình hấp dẫn và tài ăn nói, Nick tự cho rằng bản thân anh là một món quà mà Chúa ban tặng cho phụ nữ và trải qua khá nhiều cuộc tình. Thế nhưng, cuộc sống riêng tư của Nick lại không hạnh phúc.

Bạn Có Tin? Do You Believe?.Diễn Viên: Mira Sorvino,Sean Astin,Alexa Penavega

Bạn Có Tin? Do You Believe?Việt Sub Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện của một mục sư đang bị lung lay lòng tin bởi một nhà thuyết giáo ở gốc phố. Ông không thể chỉ dựa vào lời nói mà còn kèm theo hành động để mọi người đặt niềm tin vào Chúa

Cậu Bé Bóng Chày The Battery.Diễn Viên: Mira Sorvino,Sean Astin,Alexa Penavega

Cậu Bé Bóng Chày The BatteryViệt Sub Năm: 2007

Chuyển đến vùng quê Okayama, kẻ cô độc mà tài năng tỏa sáng trên ụ ném bóng gia nhập đội bóng chày của trường, cùng người bắt bóng của cậu tạo nên một tình bạn bền lâu.

Vận Động Viên Bóng Bầu Dục Rudy.Diễn Viên: Mira Sorvino,Sean Astin,Alexa Penavega

Vận Động Viên Bóng Bầu Dục RudyViệt Sub Năm: 1993

Dựa trên cậu chuyện có thật về vận động viên bóng bầu dục nổi tiếng Daniel E. Rudy Ruettiger. Anh có đam mê mãnh liệt với bóng bầu dục. Nhưng tất cả mọi người luôn nói rằng anh quá nhỏ bé để có thể chơi bộ môn này. Dù vậy, Rudy vẫn cố vượt qua tất cả để hoàn thành giấc mơ thi đấu cho đội Notre Dame.

Unknown2021-09-19 14:57:57

Người Đi Lễ - Palmer Thuyết Minh (2021)

sau 12 năm ngồi tù cựu ngôi sao bóng bầu dục trung học eddie palmer trở về để làm lại cuộc đời và bất ngờ có mối liên kết với sam một cậu bé cá biệt có cuộc sống gia đình phức tạp nhưng quá khứ vẫn luôn đe dọa cuộc sống và gia đình mới của eddiengười đi lễ,xem phim người đi lễ,download người đi lễ,xem online người đi lễ hd,xem người đi lễ nhanh,tai phim người đi lễ,palmer,xem phim palmer,download palmer,xem online palmer hd,xem palmer nhanh,tai phim palmer