Người Dơi Beyond - Batman Beyond Season 1 Việt Sub (1999)RSS Người Dơi Beyond - Batman Beyond Season 1 Việt Sub (1999)
Người Dơi Beyond - Batman Beyond Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Batman Beyond được đặt trong bối cảnh thời gian tương lai của vũ trụ hoạt hình DC (mặc dù được phát hành trước Static Shock, Justice League, và Justice League Unlimited), và được coi là phần tiếp theo của cả Batman: The Animated Series và The New Batman Adventures.
Nhất Thế Độc Tôn Yi Shi Du Zun

Nhất Thế Độc Tôn Yi Shi Du ZunViệt Sub Năm: 2023 (Tập 45/??)

câu chuyện sau khi kiếm nô Lâm Vân của Thanh Vân Tông trùng sinh, ngộ tính vốn rất kém nay lại trở nên khác người, sau một bộ Mãnh Hổ Quyền lại có thể đột phá đến võ đạo Tam Trùng cảnh có thể trở thành đệ tử ngoại môn của tông môn.

Đội Bay Siêu Đẳng Jet Tia Chớp

Đội Bay Siêu Đẳng Jet Tia ChớpThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 26/26)

bộ phim hoạt hình giáo dục cho các bé từ 3-8 tuổi, được yêu thích số 1 tại Hàn Quốc trong năm 2014. Mỗi tập phim là một chuyến hành trình thú vị của Jett Tia Chớp đến một đất nước mới, làm quen các bạn mới, tìm hiểu về nền văn hóa ở đó. Nhiệm vụ của Jett tia chớp có thể hoàn thành xuất sắc hay không, thử thách có thể vượt qua không, đều nhờ vào sự hỗ trợ của những thành viên trong Đội Bay Siêu Đẳng.

Unknown2019-07-19 11:37:47

Người Dơi Beyond - Batman Beyond Season 1 Việt Sub (1999)

batman beyond được đặt trong bối cảnh thời gian tương lai của vũ trụ hoạt hình dc mặc dù được phát hành trước static shock justice league và justice league unlimited và được coi là phần tiếp theo của cả batman the animated series và the new batman adventuresngười dơi beyond,xem phim người dơi beyond,download người dơi beyond,xem online người dơi beyond hd,xem người dơi beyond nhanh,tai phim người dơi beyond,batman beyond season 1,xem phim batman beyond season 1,download batman beyond season 1,xem online batman beyond season 1 hd,xem batman beyond season 1 nhanh,tai phim batman beyond season 1