Người Gác Đền Phần 2 - Kamisama Hajimemashita Season 2 Việt Sub (2015)RSS Người Gác Đền Phần 2 - Kamisama Hajimemashita Season 2 Việt Sub (2015)
Người Gác Đền Phần 2 - Kamisama Hajimemashita Season 2
Diễn viên: Suzuko Mimori, Shinnosuke Tachibana, Akira Ishida
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nanami, nhân vật chính của Kamisama Hajimemashita là một cô bé đáng yêu trong sáng, vì cha của cô bé nợ nần quá nhiều dẫn đến ngôi nhà của cô bị đem đi xiết nợ và Nanami không chốn dung thân. May mắn sao, cô tình cờ gặp được Mikage - Vị nam thần hết sức đẹp trai và tài ba. Chuyện gì sẽ xảy đến với cô? Mời các bạn theo dõi bộ phim.
Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With You

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

câu chuyện trở lại của Nanoha Takamachi- một nhân vật chính của series anime Magical Girl Lyrical Nanoha.Sự trở lại này sẽ mang đến những điều hấp dẫn nào cho thể loại phim hoạt hình hành động đầy táo bạo này.Những chiến binh dũng cảm nhất sẽ lại đương đầu với những khó khăn được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ những điều cần bảo vệ.

Super Lovers 2 Super Lovers Second Season

Super Lovers 2 Super Lovers Second SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Haru đã về một nhà với Ren, Aki và Shima. Anh từ bỏ nghề tiếp viên để về làm nội trợ nuôi 3 đứa em. Ở đó Haru tha hồ chim chuột với Ren. Cuối phần 1 đã bị mẹ phát giác nhưng được cho qua. Phần 2 hứa hẹn nhiều tình tiết GAY cấn hơn mà ai đọc qua truyện cũng biết đó là gì rồi

Spy X Family Season 2 Gia Đình Điệp Viên Phần 2

Spy X Family Season 2 Gia Đình Điệp Viên Phần 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 7/12)

Không phải để phụ thuộc vào người khác, Twilight đã cắt bỏ công việc của mình khi anh ta mua cả vợ và một đứa trẻ cho nhiệm vụ thâm nhập vào một trường tư thục ưu tú. Những gì anh ta không biết là người vợ mà anh ta chọn là một sát thủ và đứa trẻ mà anh ta nhận nuôi là một nhà ngoại cảm!

Unknown2020-10-05 17:49:59

Người Gác Đền Phần 2 - Kamisama Hajimemashita Season 2 Việt Sub (2015)

nanami nhân vật chính của kamisama hajimemashita là một cô bé đáng yêu trong sáng vì cha của cô bé nợ nần quá nhiều dẫn đến ngôi nhà của cô bị đem đi xiết nợ và nanami không chốn dung thân may mắn sao cô tình cờ gặp được mikage vị nam thần hết sức đẹp trai và tài ba chuyện gì sẽ xảy đến với cô mời các bạn theo dõi bộ phimngười gác đền phần 2,xem phim người gác đền phần 2,download người gác đền phần 2,xem online người gác đền phần 2 hd,xem người gác đền phần 2 nhanh,tai phim người gác đền phần 2,kamisama hajimemashita season 2,xem phim kamisama hajimemashita season 2,download kamisama hajimemashita season 2,xem online kamisama hajimemashita season 2 hd,xem kamisama hajimemashita season 2 nhanh,tai phim kamisama hajimemashita season 2,suzuko mimori,shinnosuke tachibana,akira ishida