Người Hùng Cuối Cùng - Last Action Hero Thuyết Minh (1993)RSS Người Hùng Cuối Cùng - Last Action Hero Thuyết Minh (1993)
Người Hùng Cuối Cùng - Last Action Hero
Diễn viên: Arnold Schwarzenegger, Art Carney, F Murray Abraham
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu bé Danny Madigan – fan cuồng nhiệt của Jack Slater, một anh hùng hành động siêu việt do Arnold Schwarzenegger thủ vai. Nick – người điều khiển máy chiếu đồng thời là bạn thân của Danny cho cậu một tấm vé ma thuật xem bộ phim mới nhất về Jack Slater. Danny vui mừng khôn tả khi được lạc vào thế giới tưởng tượng về Slater, nơi người tốt chắc chắn sẽ chiến thắng kẻ xấu.
Hải Tặc Somalia The Pirates Of Somalia.Diễn Viên: Evan Peters,Barkhad Abdi,Melanie Griffith

Hải Tặc Somalia The Pirates Of SomaliaThuyết Minh Năm: 2017

ướp biển tại vùng biển của Somalia bắt đầu trở thành mối đe dọa với những đoàn tàu vận tải quốc tế từ giai đoạn đầu cuộc nội chiến ở Somalia những năm đầu thập kỷ 90. Trong năm 2008 các nhà báo tân binh Jay Bahadur hình thành một kế hoạch bí ẩn tìm tới và sống cùng cướp biển Somalia với nhiệm vụ nguy hiểm.

Chinh Phục Vách Núi El Captain Free Solo.Diễn Viên: Alex Honnold,Tommy Caldwell,Jimmy Chin

Chinh Phục Vách Núi El Captain Free SoloViệt Sub Năm: 2019

khiến khán giả hồi hộp khi thưởng thức vì phải chờ xem điều gì sẽ xảy đến tiếp theo trong câu chuyện nghẹt thở về vận động viên leo núi chuyên nghiệp Alex Honnold khi anh tay không chinh phục El Capitan - một vách núi đá granite cao 914.4m tại công viên quốc gia Yosemite

Người Lạ Ơi My Beloved Stranger.Diễn Viên: Ugo Bardi,Jeff Bridges,Wesley Clark

Người Lạ Ơi My Beloved StrangerViệt Sub Năm: 2019

Đăng DJ - chàng "bad boy" không thích gắn bó lâu dài với bất cứ cô nàng nào. Một ngày nọ, xuất hiện cô gái xinh đẹp muốn tiếp cận anh để thực hiện nhiệm vụ giải cứu hành tinh của mình. Giữa hai người lại có mối liên hệ tình cảm kéo dài hàng ngàn năm, liệu sự thật là như thế nào?

Rắn Độc Trên Không Snakes On A Plane.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Nathan Phillips,Benjamin Mckenzie,Julianna Margulies

Rắn Độc Trên Không Snakes On A PlaneViệt Sub Năm: 2006

Trong một lần thực hiện vòng chạy vượt địa hình quanh đảo Hawaii. Sean Jones vô tình chứng kiến hành động giết người của tội phạm quốc tế Eddie Kim. Anh ngẫu nhiên trở thành nhân chứng duy nhất vạch mặt tên sát thủ khét tiếng này.

Unknown2020-06-28 08:06:56

Người Hùng Cuối Cùng - Last Action Hero Thuyết Minh (1993)

cậu bé danny madigan – fan cuồng nhiệt của jack slater một anh hùng hành động siêu việt do arnold schwarzenegger thủ vai nick – người điều khiển máy chiếu đồng thời là bạn thân của danny cho cậu một tấm vé ma thuật xem bộ phim mới nhất về jack slater danny vui mừng khôn tả khi được lạc vào thế giới tưởng tượng về slater nơi người tốt chắc chắn sẽ chiến thắng kẻ xấungười hùng cuối cùng,xem phim người hùng cuối cùng,download người hùng cuối cùng,xem online người hùng cuối cùng hd,xem người hùng cuối cùng nhanh,tai phim người hùng cuối cùng,last action hero,xem phim last action hero,download last action hero,xem online last action hero hd,xem last action hero nhanh,tai phim last action hero,arnold schwarzenegger,art carney,f murray abraham