Người Hùng Gác Đêm - Lookout Việt Sub (2017)RSS Người Hùng Gác Đêm - Lookout Việt Sub (2017)
Người Hùng Gác Đêm - Lookout
Diễn viên: Kim Young Kwang, Kim Seul Gi, Choi Moo Sung, Kim Sang Ho
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một tác phẩm hành động có kết hợp yếu tố viễn tưởng, xoay quanh câu chuyện về những con người mất đi người mình yêu thương vì những tên tội phạm. Cuộc sống bị hủy hoại, họ cùng nhau hợp tác để đòi lại công lí và chiến đấu với tội ác, thứ mà ngay cả cảnh sát đến giờ vẫn chưa thể làm gì nổi.
Đội Phân Tích Hành Vi Phần 9 Criminal Minds Season 9.Diễn Viên: Joe Mantegna,Shemar Moore,Matthew Gray Gubler,A J Cook,Kirsten Vangsness	,Jeanne Tripplehorn

Đội Phân Tích Hành Vi Phần 9 Criminal Minds Season 9Việt Sub Năm: 2014 (Tập 17/23)

Là thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm. Các thành viên BAU (đội phân tích hành vi) phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn. Tập trung vào tội phạm, không phải tội ác, tìm ra động cơ của kẻ thủ ác và đoán trước hành động tiếp theo của chúng!

Thám Tử Đại Tài Phần 4 The Mentalist Season 4.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Thám Tử Đại Tài Phần 4 The Mentalist Season 4Việt Sub Năm: 2011 (Tập 1/24)

Sau khi bị giam cầm và bị buộc tội giết người, Patrick Jane một mặt cố bảo vệ mình tại tòa án và mặt khác thì tiếp tục điều tra những bí ẩn liên quan đến Red John. Trong khi đó, Lisbon đang cố gắng thuyết phục Van Pelt cho cô lời khuyên. Một lần nữa, mọi việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát của anh khi Jane tin rằng người đàn ông đã bị giết không phải là Red John.

Danh Sách Đen Phần 1 The Blacklist Season 1.Diễn Viên: James Spader,Jessica Shea Alverson,Emmalyn Anderson

Danh Sách Đen Phần 1 The Blacklist Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Cựu chính phủ đại lý Raymond Red Reddington James Spader đã lẩn tránh trong nhiều thập kỷ. Nhưng anh bất ngờ đầu hàng FBI với một đề nghị để giúp bắt một tên khủng bố trong điều kiện rằng ông chỉ nói chuyện với Elizabeth Liz Keen Megan Boone, một FBI trẻ, những người chỉ ra Quantico.

Unknown2017-07-12 08:04:05

Người Hùng Gác Đêm - Lookout Việt Sub (2017)

một tác phẩm hành động có kết hợp yếu tố viễn tưởng xoay quanh câu chuyện về những con người mất đi người mình yêu thương vì những tên tội phạm cuộc sống bị hủy hoại họ cùng nhau hợp tác để đòi lại công lí và chiến đấu với tội ác thứ mà ngay cả cảnh sát đến giờ vẫn chưa thể làm gì nổingười hùng gác đêm,xem phim người hùng gác đêm,download người hùng gác đêm,xem online người hùng gác đêm hd,xem người hùng gác đêm nhanh,tai phim người hùng gác đêm,lookout,xem phim lookout,download lookout,xem online lookout hd,xem lookout nhanh,tai phim lookout,kim young kwang,kim seul gi,choi moo sung,kim sang ho