Người Hùng Trở Lại - Jcvd Việt Sub (2008)RSS Người Hùng Trở Lại - Jcvd Việt Sub (2008)
Người Hùng Trở Lại - Jcvd
Diễn viên: Jean, Claude Van Damme, François Damiens, Zinedine Soualem
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jean-Claude Van Damme, một người hùng đã về hưu sau những năm chiến đấu. Tự mình ra khỏi cái thế giới đầy tiền bạc và cướp giật ấy. Nhưng khi con gái của mình bị bắt cóc Jean quyết định làm tất cả để cứu con gái nhưng tuổi già là rào cản lớn nhất đối với Jean lúc này.
Quán Quân Sàn Nhảy You Got Served: Beat The World.Diễn Viên: Tyrone Brown,Mishael Morgan,Nikki Grant

Quán Quân Sàn Nhảy You Got Served: Beat The WorldViệt Sub Năm: 2011

Ba nhóm nhảy dance-crew chuẩn bị thi đấu tại cuộc thi quốc tế Beat the World tại Detroit. Trong cuộc thi cuối cùng để trở thành nhà vô địch thế giới, hy vọng, giấc mơ và ngay cả cuộc sống, mọi thứ đều được đánh đổi qua khổ luyện và nước mắt.

Phi Vụ 26 Special Chabbis.Diễn Viên: Akshay Kumar,Manoj Bajpayee,Anupam Kher

Phi Vụ 26 Special ChabbisViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật ở Ấn Độ. Phim nói về một nhóm chuyên cướp các bằng sáng tạo trong những năm 1980. Không chỉ loại trừ những thứ trên, nhóm này còn cướp cả các doanh nhân nổi tiếng và các chính trị gia bằng cách làm giả các giấy tờ điều tra của FBI, cán bộ thuế.

Chú Chim Sẻ Sparrow.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa Vai Kei Lâm Hy Lôi Vai Chung Chun Lei Lâm Gia Đống Vai Bo As Lam Ka Tung Hoi,Pang Lo

Chú Chim Sẻ SparrowThuyết Minh Năm: 2008

Kei (Simon Yam) là nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm của đội ngũ những kẻ móc túi. (Móc túi còn được gọi là "chim sẻ" tại Hồng Kông tiếng lóng). Ông thích một lối sống vô tư chụp ảnh với Rolleiflex cổ điển của mình. Một ngày, một vẻ đẹp rạng ngời, Chun-Lei (Kelly Lin), đột nhiên xuất hiện trong kính ngắm của Kei. Kei là mê hoặc.

Unknown2018-08-12 17:35:40

Người Hùng Trở Lại - Jcvd Việt Sub (2008)

jean claude van damme một người hùng đã về hưu sau những năm chiến đấu tự mình ra khỏi cái thế giới đầy tiền bạc và cướp giật ấy nhưng khi con gái của mình bị bắt cóc jean quyết định làm tất cả để cứu con gái nhưng tuổi già là rào cản lớn nhất đối với jean lúc nàyngười hùng trở lại,xem phim người hùng trở lại,download người hùng trở lại,xem online người hùng trở lại hd,xem người hùng trở lại nhanh,tai phim người hùng trở lại,jcvd,xem phim jcvd,download jcvd,xem online jcvd hd,xem jcvd nhanh,tai phim jcvd,jean,claude van damme,françois damiens,zinedine soualem