Người Mandalorian Phần 1 - The Mandalorian Season 1 Thuyết Minh (2019)RSS Người Mandalorian Phần 1 - The Mandalorian Season 1 Thuyết Minh (2019)
Người Mandalorian Phần 1 - The Mandalorian Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh sau sụp đổ của Đế chế và trước sự trỗi dậy của Tổ chức Thứ nhất. Phim tập trung vào một tay súng tại dải thiên hà xa rất xa và ngằm ngoài tầm kiểm soát của nền Cộng hoà Mới.
Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 7 Once Upon A Time Season 7.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Robert Carlyle

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 7 Once Upon A Time Season 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin. Nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ, nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng Emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyền.

Quái Vật: Câu Chuyện Về Jeffrey Dahmer Phần 1 Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story Season 1.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Robert Carlyle

Quái Vật: Câu Chuyện Về Jeffrey Dahmer Phần 1 Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story Season 1Việt Sub Năm: 2022 (Tập 10/10)

Năm 1991, Glenda Cleveland, một phụ nữ sống trong căn hộ Milwaukee bên cạnh Jeffrey Dahmer’s, lo ngại về tiếng ồn và mùi phát ra từ lỗ thông hơi chung của họ. Dahmer tán tỉnh nạn nhân tiềm năng tiếp theo của mình, Tracy Edwards, trong một quán bar và đưa anh ta về nhà, nhưng Tracy đã trốn thoát và hạ cờ cảnh sát.

Dị Nhân Legion Phần 1 Legion Season 1.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Robert Carlyle

Dị Nhân Legion Phần 1 Legion Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/9)

David Haller - người được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt lúc còn thiếu niên, David phải ở lại bệnh viện nhận sự điều trị từ các bác sĩ trong nhiều năm trời. Sau khi gặp gỡ với một bệnh nhân cùng viện, anh phát hiện ra sức mạnh phi thường của mình. David Haller aka Legion cũng chính con trai của giáo sư Charles Xavier.

Quay Trở Về Quá Khứ Phần 1 11.22.63 Season 1.Diễn Viên: James Franco,Sarah Gadon,Cherry Jones

Quay Trở Về Quá Khứ Phần 1 11.22.63 Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5/8)

Mọi chuyện bắt đầu khi Jake Epping, một giáo viên trung học được người bạn thân tiết lộ về cánh cổng thời gian để trở lại quá khứ với mục đích ngăn chặn vụ ám sát tổng thống Mỹ John F. Kennedy xảy ra vào ngày 22/11/1963. Liều lĩnh chấp nhận nhiệm vụ này, Jake đã bị cuốn vào vô số những manh mối và những quan hệ phức tạp, cùng với đó là sự đáp trả và trừng phạt của quá khứ dành cho những kẻ muốn thay đổi nó.

Unknown2020-09-30 16:32:04

Người Mandalorian Phần 1 - The Mandalorian Season 1 Thuyết Minh (2019)

bối cảnh sau sụp đổ của đế chế và trước sự trỗi dậy của tổ chức thứ nhất phim tập trung vào một tay súng tại dải thiên hà xa rất xa và ngằm ngoài tầm kiểm soát của nền cộng hoà mớingười mandalorian phần 1,xem phim người mandalorian phần 1,download người mandalorian phần 1,xem online người mandalorian phần 1 hd,xem người mandalorian phần 1 nhanh,tai phim người mandalorian phần 1,the mandalorian season 1,xem phim the mandalorian season 1,download the mandalorian season 1,xem online the mandalorian season 1 hd,xem the mandalorian season 1 nhanh,tai phim the mandalorian season 1