Người Mẹ Hoàn Hảo - Robot Mom: Mich Gibts Nur Zweimal Thuyết Minh (2012)RSS Người Mẹ Hoàn Hảo - Robot Mom: Mich Gibts Nur Zweimal Thuyết Minh (2012)
Người Mẹ Hoàn Hảo - Robot Mom: Mich Gibts Nur Zweimal
Diễn viên: Valerie Niehaus, Oliver Mommsen, Marie, Lou Bäumer
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đề cao giá trị của gia đình là thông điệp xuyên suốt Robot Mom (Người mẹ robot). Đây là một đề tài không mới nhưng vẫn đủ sự lôi cuốn khán giả. Đó là nhờ bộ phim có cấu tứ khá chặt chẽ, nội dung vui tươi nhưng cũng giàu cảm xúc.
Luật Rừng Lawless.Diễn Viên: Shia Labeouf,Tom Hardy,Jason Clarke,Guy Pearce,Jessica Chastain,Mia Wasikowska

Luật Rừng LawlessThuyết Minh Năm: 2012

Lấy bối cảnh thập niên 1930 trong giai đoạn thời kì suy thoái kinh tế, Lawless 2012 xoay quanh hai anh em Jack (Shia LaBeouf thủ vai) và Forrest Bondurant (Tom Hardy ), họ phải bán rượu lậu cho một tổ chức tội phạm đứng đầu bởi Foyd Banner (Gary Oldman) ở vùng cấm phía Nam bang Virginia và điều này đã dẫn đến sự nhập cuộc của đặc vụ FBI Charlie Rakes (do Guy Pearce thủ vai).

Sự Im Lặng: Silenced Dogani, The Crucible.Diễn Viên: Yoo Gong,Yu,Mi Jeong,Hyeon,Soo Kim,Ji,Yeong Kim,In,Seo Jeong,Seung,Hwan Baek,Hye,Jin Park

Sự Im Lặng: Silenced Dogani, The CrucibleViệt Sub Năm: 2011

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kong Ji Young. Cả bộ phim và cuốn tiểu thuyết đều dựa trên câu chuyện có thật xảy ra từ năm 2000 đến 2005 ở trường dành cho trẻ em khuyết tật Gwangju Inhwa, thành phố Gwangju (Hàn Quốc). Các học sinh bị lạm dụng có độ tuổi từ 7 đến 20.

Tri Kỷ Ngày Tận Thế Seeking A Friend For The End Of The World.Diễn Viên: Steve Carell,Keira Knightley And Melanie Lynskey

Tri Kỷ Ngày Tận Thế Seeking A Friend For The End Of The WorldThuyết Minh Năm: 2012

Anh chàng nhân viên bán bảo hiểm nhu nhược Dodge (Steve Carell) và cô hàng xóm hướng ngoại Penny (Keira Knightley) như hai cực trái dấu nhưng đều chọn cách hướng tới dấu chấm hết của nhân loại một cách thờ ơ. Tuy nhiên, nhiều chuyện tình cờ thú vị đã xảy ra khiến hai người họ thành bạn đồng hành bất đắc dĩ. Trên quãng đường rong ruổi, họ học được cách nhìn mọi việc một cách tươi vui, sáng sủa hơn.

Unknown2019-10-02 11:11:00

Người Mẹ Hoàn Hảo - Robot Mom: Mich Gibts Nur Zweimal Thuyết Minh (2012)

đề cao giá trị của gia đình là thông điệp xuyên suốt robot mom người mẹ robot đây là một đề tài không mới nhưng vẫn đủ sự lôi cuốn khán giả đó là nhờ bộ phim có cấu tứ khá chặt chẽ nội dung vui tươi nhưng cũng giàu cảm xúcngười mẹ hoàn hảo,xem phim người mẹ hoàn hảo,download người mẹ hoàn hảo,xem online người mẹ hoàn hảo hd,xem người mẹ hoàn hảo nhanh,tai phim người mẹ hoàn hảo,robot mom,mich gibts nur zweimal,xem phim robot mom,mich gibts nur zweimal,download robot mom,mich gibts nur zweimal,xem online robot mom,mich gibts nur zweimal hd,xem robot mom,mich gibts nur zweimal nhanh,tai phim robot mom,mich gibts nur zweimal,valerie niehaus,oliver mommsen,marie,lou bäumer