Người Mẹ! - Mother! Việt Sub (2017)RSS Người Mẹ! - Mother! Việt Sub (2017)
Người Mẹ! - Mother!
Diễn viên: Jennifer Lawrence, Ed Harris, Javier Bardem
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống của hai vợ chồng Jennifer Lawrence (Mother) và Javier Bardem (Him) tại một vùng quê hẻo lánh. Javier vào vai một nhà thơ đang bế tắc trong sự nghiệp, trong khi đó, Jennifer Lawrence là một người vợ luôn chăm chỉ lo lắng chuyện bếp núc trong nhà.
Đầm Lầy Chết Lake Placid: Legacy.Diễn Viên: Katherine Barrell,Tim Rozon,Sai Bennett

Đầm Lầy Chết Lake Placid: LegacyViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm các nhà thám hiểm trẻ tuổi đi đến một khu vực bị xóa khỏi bản đồ thế giới để tìm hiểu những bí mật ẩn dấu đằng sau nó. Khi đến nơi, họ phát hiện ra nơi đây từng là khu nghiên cứu thí nghiệm đột biến gen do một tổ chức lớn từng xây dựng nên

Ngoài Trái Đất Extraterrestrial.Diễn Viên: Brittany Allen,Freddie Stroma,Melanie Papalia

Ngoài Trái Đất ExtraterrestrialThuyết Minh Năm: 2014

Mặc cho lời cảnh báo của dân địa phương, một nhóm bạn trẻ đi du lịch đến một ngôi nhà gỗ trong rừng sâu. Bi kịch xảy đến khi họ trông thấy một vật thể lạ phát nổ và rơi xuống đất. Họ không ngờ rằng chuyến đi nghỉ mát của mình lại trở thành một tấn thảm kịch.

Con Đường Ma Ám The Road.Diễn Viên: Mina Villaroel,Rhian Ramos And Tj Trinidad

Con Đường Ma Ám The RoadViệt Sub Năm: 2011

Trên đường đi chơi, 3 bạn trẻ vì tránh cảnh sát nên không đi đường ngoài mà đã đi vào một con đường tắt. Tại con đường vắng này, 3 bạn trẻ đã liên tục gặp những hiện tượng ma quái ... Sau khi phát hiện ra nơi này nhiều năm trước đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3.Diễn Viên: Louis Koo,Fennie Yuen,Simon Lui

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3Việt Sub Năm: 1998

Đây là film hay nhất trong series film Troublesome Night. Phim này khá hiếm để các bác cho vào bộ sưu tập. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện Ma nhát của một nhóm làm nghề bán hòm kiêm trang điểm cho người chết.

Unknown2017-12-07 06:08:52

Người Mẹ! - Mother! Việt Sub (2017)

cuộc sống của hai vợ chồng jennifer lawrence mother và javier bardem him tại một vùng quê hẻo lánh javier vào vai một nhà thơ đang bế tắc trong sự nghiệp trong khi đó jennifer lawrence là một người vợ luôn chăm chỉ lo lắng chuyện bếp núc trong nhàngười mẹ,xem phim người mẹ,download người mẹ,xem online người mẹ hd,xem người mẹ nhanh,tai phim người mẹ,mother,xem phim mother,download mother,xem online mother hd,xem mother nhanh,tai phim mother,jennifer lawrence,ed harris,javier bardem