Người Nào Đó - Somebody Thuyết Minh (2022)RSS Người Nào Đó - Somebody Thuyết Minh (2022)
Người Nào Đó - Somebody
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà phát triển phần mềm và bạn bè vướng vào mạng lưới sát nhân và tội ác liên quan đến ứng dụng hẹn hò mà cô phát triển, và cả một người đàn ông bí ẩn đang lẩn khuất gần đó.
Thám Tử Kỳ Quái Hunter.Diễn Viên: Hoàng Hiên,Bào Côn,Vương Tư Tư

Thám Tử Kỳ Quái HunterThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 41/40)

câu chuyện về nhân vật Gia Luật nhanh chóng nổi danh bởi óc suy luận siêu phàm. Éo le thay, hoàn cảnh đẩy đưa anh trở thành cấp dưới của người từng là kẻ thù, nhưng bù lại anh trở thành đồng nghiệp của cô quân y xinh xắn Tiểu Hứa. Gạt bỏ hiểu lầm, Gia Luật dùng tài năng giúp mọi người phá nhiều vụ án hóc búa.

Thám Tử Đại Tài Phần 1 The Mentalist Season 1.Diễn Viên: Tim Kang,Simon Baker,Robin Tunney

Thám Tử Đại Tài Phần 1 The Mentalist Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 23/23)

Patrick Jane có một sự nghiệp thành công hờ khả năng thôi miên, nắm bắt tâm lý và nhất là khả năng quan sát kỳ tài. Để khẳng định tài năng của mình, Jane đã xuất hiện trên truyền hình và tuyên bố mình đã giúp cảnh sát phác họa tiểu sử của tên giết người hàng loạt Red John. Tức giận vì bị xem thường, Red John đã giết vợ và con gái Jane để trả thù.

Hồi Kết Của Kẻ Làm Tiền Giả No Way For Stumer.Diễn Viên: Tim Kang,Simon Baker,Robin Tunney

Hồi Kết Của Kẻ Làm Tiền Giả No Way For StumerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Thành phố Ly Sơn phát một vụ "in tiền giả siêu cấp" bằng máy tin tiền, Tề Thiên-đội trưởng đội cảnh sát hình sự đã dẫn theo hai trợ thủ đắc lực của mình là Tiểu Ngụy và Tương Bắc tham gia điều tra vụ án này, và cả hai đã thành công ngay lần đầu ra trận, thành công tóm gọn nhân vật quan trọng của tập đoàn in tiền giả là Hồ Chính Hạo

Unknown2022-11-19 16:05:12

Người Nào Đó - Somebody Thuyết Minh (2022)

một nhà phát triển phần mềm và bạn bè vướng vào mạng lưới sát nhân và tội ác liên quan đến ứng dụng hẹn hò mà cô phát triển và cả một người đàn ông bí ẩn đang lẩn khuất gần đóngười nào đó,xem phim người nào đó,download người nào đó,xem online người nào đó hd,xem người nào đó nhanh,tai phim người nào đó,somebody,xem phim somebody,download somebody,xem online somebody hd,xem somebody nhanh,tai phim somebody