Người Sở Hữu - Possessor Uncut Việt Sub (2020)RSS Người Sở Hữu - Possessor Uncut Việt Sub (2020)
Người Sở Hữu - Possessor Uncut
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tasya Vos là một đặc vụ của công ty sử dụng công nghệ cấy ghép não vào cơ thể người khác, khiến họ thực hiện các vụ ám sát vì lợi ích của công ty. Mặc dù cô có năng khiếu đặc biệt đối với công việc, nhưng những thứ cô chứng kiến trong suốt thời gian làm việc đã khiến cô thay đổi đáng kể, và trong cuộc sống của chính mình, cô phải vật lộn để kìm nén những ký ức bạo lực và thôi thúc.
Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm The Accursed

Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm The AccursedViệt Sub Năm: 2023

Một người bạn của gia đình yêu cầu Elly dành vài ngày chăm sóc một phụ nữ già đang sống trong một căn nhà xa xôi. Cô đồng ý một cách dễ dàng, nghĩ rằng một chuyến đi ngắn đến rừng sẽ là một nơi trốn thoát đẹp.

Gã Hề Tội Phạm Joker.Diễn Viên: Robert De Niro,Joaquin Phoenix,Marc Maron

Gã Hề Tội Phạm JokerViệt Sub Năm: 2019

nhân vật phản diện đình đám nhất của nhà DC đã chính thức trở lại bằng một diện mạo mới do nam tài tử Joaquin Phoenix (Gladiator, Her) thể hiện trong tác phẩm Joker. Mặc dù là gã hề xiếc điên loạn gieo rắc nỗi sợ hãi ở khắp mọi nơi, nhưng mỗi lần Joker xuất hiện đều để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Đấy có lẽ là lý do thôi thúc hãng Warner Bros.

Cát Lún Quicksand.Diễn Viên: Robert De Niro,Joaquin Phoenix,Marc Maron

Cát Lún QuicksandViệt Sub Năm: 2023

theo chân một cặp vợ chồng Mỹ đang đứng trước ngưỡng cửa ly hôn, họ đi du lịch đến Colombia để tham dự một hội nghị công việc. Trên đường đi bộ qua rừng mưa, một cơn bão khiến họ mắc kẹt trong một cái hố cát lún.

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3.Diễn Viên: Louis Koo,Fennie Yuen,Simon Lui

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3Việt Sub Năm: 1998

Đây là film hay nhất trong series film Troublesome Night. Phim này khá hiếm để các bác cho vào bộ sưu tập. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện Ma nhát của một nhóm làm nghề bán hòm kiêm trang điểm cho người chết.

Đảo Tội Ác Pulau.Diễn Viên: Louis Koo,Fennie Yuen,Simon Lui

Đảo Tội Ác PulauViệt Sub Năm: 2023

Kịch bản kinh dị mới nhất do WebTVAsia, My Way Pictures và Film Force Studio phát hành kể về chuyến du lịch của một nhóm thanh niên biến thành một thảm kịch khi họ gặp phải lời nguyền tàn ác của một sinh vật đen tối.

Unknown2020-11-06 15:22:11

Người Sở Hữu - Possessor Uncut Việt Sub (2020)

tasya vos là một đặc vụ của công ty sử dụng công nghệ cấy ghép não vào cơ thể người khác khiến họ thực hiện các vụ ám sát vì lợi ích của công ty mặc dù cô có năng khiếu đặc biệt đối với công việc nhưng những thứ cô chứng kiến trong suốt thời gian làm việc đã khiến cô thay đổi đáng kể và trong cuộc sống của chính mình cô phải vật lộn để kìm nén những ký ức bạo lực và thôi thúcngười sở hữu,xem phim người sở hữu,download người sở hữu,xem online người sở hữu hd,xem người sở hữu nhanh,tai phim người sở hữu,possessor uncut,xem phim possessor uncut,download possessor uncut,xem online possessor uncut hd,xem possessor uncut nhanh,tai phim possessor uncut