Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới - The Tenants Downstairs Thuyết Minh (2016)RSS Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới - The Tenants Downstairs Thuyết Minh (2016)
Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới - The Tenants Downstairs
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tên chủ nhà bạo dâm thao túng cuộc sống của người thuê của mình thông qua một mạng lưới các camera giám sát được cài đặt trong toàn bộ tòa nhà.Bằng cách thiết lập máy camera giám sát trong căn hộ, niềm vui của người đàn ông ấy là nhìn trộm và khám phá những bí mật của họ.
Kẻ Vô Hình The Invisible.Diễn Viên: Justin Chatwin,Margarita Levieva,Marcia Gay Harden

Kẻ Vô Hình The InvisibleViệt Sub Năm: 2007

Một câu chuyện siêu nhiên kể về một thiếu niên bị "mắc kẹt" giữa sự sống và cái chết. Nick, một học sinh trung học với tương lai tươi sáng chẳng may chỉ vì 1 xích mích nhỏ mà cậu bị 2 thanh niên đánh đến bất tỉnh khiến hồn lìa khỏi xác nhưng linh hồn mãi vấn vương mà không tan biến

Giấc Mơ Mỹ Gad Elmaleh: American Dream.Diễn Viên: Justin Chatwin,Margarita Levieva,Marcia Gay Harden

Giấc Mơ Mỹ Gad Elmaleh: American DreamViệt Sub Năm: 2018

một nghệ sĩ hài nổi tiếng của Pháp gốc Ma-rốc . Gần đây, Gad chuyển đến và gây dựng sự nghiệp tại Mỹ. Show Gad Elmaleh: Giấc mơ Mỹ, là một góc nhìn về cuộc sống, sự khác biệt văn hóa, ngôn ngữ,...tại xứ cờ hoa của một người nhập cư như Gad.

Thiên Tài Genius.Diễn Viên: Colin Firth,Jude Law,Nicole Kidman

Thiên Tài GeniusViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên cuốn hồi ký “Max Perkins: Editor of Genius” của tác giả A. Scott Berg từng đoạt Giải thưởng sách quốc gia, “Genius” xoay quanh mối quan hệ chân thực giữa đại văn hào Thomas Wolfe (Jude Law) và biên tập viên lừng danh Max Perkins (Colin Firth).

Unknown2020-11-12 15:44:20

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới - The Tenants Downstairs Thuyết Minh (2016)

tên chủ nhà bạo dâm thao túng cuộc sống của người thuê của mình thông qua một mạng lưới các camera giám sát được cài đặt trong toàn bộ tòa nhàbằng cách thiết lập máy camera giám sát trong căn hộ niềm vui của người đàn ông ấy là nhìn trộm và khám phá những bí mật của họngười thuê nhà ở tầng dưới,xem phim người thuê nhà ở tầng dưới,download người thuê nhà ở tầng dưới,xem online người thuê nhà ở tầng dưới hd,xem người thuê nhà ở tầng dưới nhanh,tai phim người thuê nhà ở tầng dưới,the tenants downstairs,xem phim the tenants downstairs,download the tenants downstairs,xem online the tenants downstairs hd,xem the tenants downstairs nhanh,tai phim the tenants downstairs