Người Tình Của Jinx - The Jinxs Lover Thuyết Minh (2022)RSS Người Tình Của Jinx - The Jinxs Lover Thuyết Minh (2022)
Người Tình Của Jinx - The Jinxs Lover
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, kể về câu chuyện của một người đàn ông coi cuộc đời bất hạnh của mình là số phận của mình và quyết định thuận theo. Và một nữ thần đã rời khỏi thế giới vô danh để gỡ bỏ lời nguyền. Sau đó cả hai cùng nhau thoát khỏi số phận nghiệt ngã.
Taxi Ma Quái Delivery Man

Taxi Ma Quái Delivery ManViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

kể về Seo Young-Min (Yoon Chan-Young), tài xế taxi để nuôi sống bản thân. Bằng cách nào đó, Seo Young-Min bắt đầu chỉ coi những hồn ma là hành khách của mình và anh ấy ban cho họ những điều ước. Anh ấy được một hồn ma và một bác sĩ cấp cứu giúp đỡ.Kang Ji-Hyun (Bang Min-Ah) tình cờ lên taxi của Seo Young-Min. Cô không nhớ mình là ai khi còn sống.

Bố Bận, Bác Cũng Không Rảnh Por Yung Lung Mai Waang.Diễn Viên: Pope Tanawat Wattanaputi,Mew Nittha Jirayungyurn

Bố Bận, Bác Cũng Không Rảnh Por Yung Lung Mai WaangViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

một bộ phim hài lãng mạn kể về câu chuyện của “chàng bác FA” phải bận rộn chăm bẵm đứa cháu nhỏ của mình. Kamo được sinh ra bởi một lần “sơ suất” của Tod và bạn gái. Do cả hai chưa hoàn thành xong việc du học, đồng thời gia đình của bạn gái cũng không ủng hộ việc Tod và con gái họ yêu nhau nên “cái thai” ngoài ý muốn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của hai người.

Unknown2022-08-06 20:57:39

Người Tình Của Jinx - The Jinxs Lover Thuyết Minh (2022)

chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên kể về câu chuyện của một người đàn ông coi cuộc đời bất hạnh của mình là số phận của mình và quyết định thuận theo và một nữ thần đã rời khỏi thế giới vô danh để gỡ bỏ lời nguyền sau đó cả hai cùng nhau thoát khỏi số phận nghiệt ngãngười tình của jinx,xem phim người tình của jinx,download người tình của jinx,xem online người tình của jinx hd,xem người tình của jinx nhanh,tai phim người tình của jinx,the jinxs lover,xem phim the jinxs lover,download the jinxs lover,xem online the jinxs lover hd,xem the jinxs lover nhanh,tai phim the jinxs lover