Người Trong Giang Hồ: Cửu Long Băng Thất - Young And Dangerous: Goodbye Mr Cool Thuyết Minh (2001)RSS Người Trong Giang Hồ: Cửu Long Băng Thất - Young And Dangerous: Goodbye Mr Cool Thuyết Minh (2001)
Người Trong Giang Hồ: Cửu Long Băng Thất - Young And Dangerous: Goodbye Mr Cool
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh Long (Trịnh Y Kiện) trong một lần đi làm nhiệm vụ được đàn anh giao phó ở Thái Lan đã bị đâm què một chân, sau sáu năm bị chính quyền Thái Lan cầm tù, Long quay trở lại HK tìm anh em cũ và làm phục vụ bàn trong một nhà hàng.
Nữ Chiến Binh Gợi Cảm Mercenaries.Diễn Viên: Zoë Bell,Kristanna Loken,Vivica A Fox

Nữ Chiến Binh Gợi Cảm MercenariesViệt Sub Năm: 2014

Một quan chức ngoại giao bị bắt và bị giam giữ trong khi thị sát một khu vực chiến tranh. Một nhóm các nữ biệt kích ưu tú được tập trung để thâm nhập vào một nhà tù nữ thực hiện cuộc giải cứu táo bạo.Với sự tham gia của em Siêu mẫu Kristanna Loken, đóng vai người máy hủy diệt T-X trong Terminator 3: Rise of the Machines

Sát Thủ Mundo Mundo From Altar Boy To Hitman.Diễn Viên: Vince Romo,Angel Almanza,Jacquelin Arroyo

Sát Thủ Mundo Mundo From Altar Boy To HitmanViệt Sub Năm: 2018

Los Angeles những năm 1960, Mundo là người sống không có mục đích, bị ông bố nghiện rượu đuổi ra đường. Anh gia nhập băng đảng xã hội đen cho tới khi bị bắt vào nhà tù khét tiếng nhất của Mỹ: San Quentin. Sau khi được thả, anh quay về LA và làm kẻ thanh trừng cho băng đảng nhưng lại ban khoăn liệu có quá muộn để hoàn lương?

Sát Thủ Bông Tuyết Lady Snowblood.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Nobuo Kaneko,Gen Kimura

Sát Thủ Bông Tuyết Lady SnowbloodViệt Sub Năm: 1973

Lấy bối cảnh vào thời Minh Trị, bộ phim kể về một gia đình bị bốn kẻ mất tính người hãm hại. Chúng giết chết người chồng và đứa con trai, hãm hiếp người vợ ba ngày ba đêm. Người vợ giết chết được một tên nhưng bị bắt vào tù.

Unknown2020-10-20 12:45:31

Người Trong Giang Hồ: Cửu Long Băng Thất - Young And Dangerous: Goodbye Mr Cool Thuyết Minh (2001)

anh long trịnh y kiện trong một lần đi làm nhiệm vụ được đàn anh giao phó ở thái lan đã bị đâm què một chân sau sáu năm bị chính quyền thái lan cầm tù long quay trở lại hk tìm anh em cũ và làm phục vụ bàn trong một nhà hàngngười trong giang hồ,cửu long băng thất,xem phim người trong giang hồ,cửu long băng thất,download người trong giang hồ,cửu long băng thất,xem online người trong giang hồ,cửu long băng thất hd,xem người trong giang hồ,cửu long băng thất nhanh,tai phim người trong giang hồ,cửu long băng thất,young and dangerous,goodbye mr cool,xem phim young and dangerous,goodbye mr cool,download young and dangerous,goodbye mr cool,xem online young and dangerous,goodbye mr cool hd,xem young and dangerous,goodbye mr cool nhanh,tai phim young and dangerous,goodbye mr cool