Người Trong Giang Hồ - Gatao Thuyết Minh (2015)RSS Người Trong Giang Hồ - Gatao Thuyết Minh (2015)
Người Trong Giang Hồ - Gatao
Diễn viên: Alien Huang, Sunny Wang Yang, Ming, Sun Peng
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện nói về những băng đảng phe phái trong xã hội đấu đá lẫn nhau để dành địa bàng, trong đó có một người thanh niên mới nổi lên để đi kím vận mệnh của mình phải vượt qua khó khăn, ban đầu anh tìm đến đại ca của băng đảng để thanh toán về mói thù năm xưa và giết ông ta để lấy cương vị đại ca cầm đầu băng đảng, trong khi anh ta muốn phát huy thế lực thu thập thêm địa bàng và đàn em thì có một nhóm khác đứng lên chóng lại
Quyết Đấu A Fighting Man.Diễn Viên: Dominic Purcell,Kim Coates,James Caan

Quyết Đấu A Fighting ManViệt Sub Năm: 2014

Hai người đàn ông cùng đến và chiến đấu trong một trận đấu boxing quan trọng. Nhưng khi đến đây, họ nhận ra rằng cuộc chiến này sẽ thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi.

Đại Bàng Đen Black Eagle.Diễn Viên: Hou Hsiao,Chia,Hui Liu,Lily Li

Đại Bàng Đen Black EagleViệt Sub Năm: 1988

một võ sĩ Nhật Bản Ken Tami (Sho Kosugi) (tên mã là "BLACK EAGLE"), được giao một nhiệm vụ của Chính phủ Mỹ để lấy một thiết bị theo dõi bí mật hàng đầu laser trên tàu một shot down-F111 máy bay phản lực.

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: Soul.Diễn Viên: Hou Hsiao,Chia,Hui Liu,Lily Li

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: SoulThuyết Minh Năm: 2021

mở đầu câu chuyện là một cuồn tàn sát của Huyết Ma La trong đại hội võ thuật, khiến cả võ lâm bị thiệt hại một cách nặng nề. Khi các Minh chủ, Hoắc Tràng Không đã mất đi vô số binh lính trong cuộc chiến quyết định, sau đó Tràng Không đã truyền lại hết sức mạnh của mình cho Lưu Tinh.

Unknown2019-08-22 16:43:36

Người Trong Giang Hồ - Gatao Thuyết Minh (2015)

câu chuyện nói về những băng đảng phe phái trong xã hội đấu đá lẫn nhau để dành địa bàng trong đó có một người thanh niên mới nổi lên để đi kím vận mệnh của mình phải vượt qua khó khăn ban đầu anh tìm đến đại ca của băng đảng để thanh toán về mói thù năm xưa và giết ông ta để lấy cương vị đại ca cầm đầu băng đảng trong khi anh ta muốn phát huy thế lực thu thập thêm địa bàng và đàn em thì có một nhóm khác đứng lên chóng lạingười trong giang hồ,xem phim người trong giang hồ,download người trong giang hồ,xem online người trong giang hồ hd,xem người trong giang hồ nhanh,tai phim người trong giang hồ,gatao,xem phim gatao,download gatao,xem online gatao hd,xem gatao nhanh,tai phim gatao,alien huang,sunny wang yang,ming,sun peng