Người Trong Giang Hồ: Giang Hồ Đại Phong Ba - Young And Dangerous: War Of The Under World Thuyết Minh (1996)RSS Người Trong Giang Hồ: Giang Hồ Đại Phong Ba - Young And Dangerous: War Of The Under World Thuyết Minh (1996)
Người Trong Giang Hồ: Giang Hồ Đại Phong Ba - Young And Dangerous: War Of The Under World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người tên là Hồng Phi, là đứa con trai của ông trùm băng Hồng Hưng, võ công cao cường đặc biệt là tài dùng đoản đao cực nhanh. Đây như là phần ngoại truyện của băng XHĐ nổi nhất Hong Kong thời bấy giờ.
Tay Súng Nữ Miền Tây Jane Got A Gun.Diễn Viên: Natalie Portman,Joel Edgerton,Ewan Mcgregor

Tay Súng Nữ Miền Tây Jane Got A GunViệt Sub Năm: 2015

Là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hành động miền Tây của đạo diễn Gavin OConnor và được viết kịch bản bởi Brian Duffield. Bộ phim có sự tham gia của nữ minh tinh Natalie Portman trong vai chính, cùng các diễn viên nổi tiếng khác như Joel Edgerton, Noah Emmerich, và Ewan McGregor.

Chiến Binh Một Mắt: Linh Hồn Tử Sĩ Valhalla Rising.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Alexander Morton,Stewart Porter,Maarten Stevenson

Chiến Binh Một Mắt: Linh Hồn Tử Sĩ Valhalla RisingViệt Sub Năm: 2009

xoay quanh nhân vật One-Eye câm lặng, một thủ lĩnh Viking, lòng quả cảm của anh chỉ có thể so sánh với sức mạnh siêu nhiên anh có. Trốn khỏi kiếp nô lệ, anh dong thuyền cùng với những binh lính theo đạo Thiên chúa đi tìm Đất thánh. Nhưng thay vì vậy, anh thấy mình bị lạc trong một lãnh địa lạ lẫm và nguy hiểm trùng trùng.

Đội Thám Tử Vishwaroopam.Diễn Viên: Kamal Hassan,Rahul Bose,Pooja Kumar

Đội Thám Tử VishwaroopamViệt Sub Năm: 2013

một giáo viên dạy nhảy Kathak ở New York, trong một cuộc hôn nhân khá hài lòng với Nirupama một bác sĩ chuyên khoa hạt nhân. Mâu thuẫn nảy sinh, cô thuê một thám tử để theo dõi chồng mình, và rồi mọi chuyện rắc rối xảy ra giữa họ.

Anh Hùng Cái Thế Monkey King Reincarnation.Diễn Viên: Kamal Hassan,Rahul Bose,Pooja Kumar

Anh Hùng Cái Thế Monkey King ReincarnationViệt Sub Năm: 2019

việc trong những ngày gần đây, những trưởng lão của một số giáo phái trên giang hồ đã bị giết một cách không thể giải thích được. Gongsun Yan đã nhận được thử thách của các bậc thầy liên tiếp. Một lần anh gặp chủ nhân của mình đã chết, Hongchang cũng có nỗi buồn tương tự.

Unknown2021-01-04 19:16:51

Người Trong Giang Hồ: Giang Hồ Đại Phong Ba - Young And Dangerous: War Of The Under World Thuyết Minh (1996)

một người tên là hồng phi là đứa con trai của ông trùm băng hồng hưng võ công cao cường đặc biệt là tài dùng đoản đao cực nhanh đây như là phần ngoại truyện của băng xhđ nổi nhất hong kong thời bấy giờngười trong giang hồ,giang hồ đại phong ba,xem phim người trong giang hồ,giang hồ đại phong ba,download người trong giang hồ,giang hồ đại phong ba,xem online người trong giang hồ,giang hồ đại phong ba hd,xem người trong giang hồ,giang hồ đại phong ba nhanh,tai phim người trong giang hồ,giang hồ đại phong ba,young and dangerous,war of the under world,xem phim young and dangerous,war of the under world,download young and dangerous,war of the under world,xem online young and dangerous,war of the under world hd,xem young and dangerous,war of the under world nhanh,tai phim young and dangerous,war of the under world