Người Vận Chuyển Phần 1 - Transporter: The Series Season 1 Việt Sub (2013)RSS Người Vận Chuyển Phần 1 - Transporter: The Series Season 1 Việt Sub (2013)
Người Vận Chuyển Phần 1 - Transporter: The Series Season 1
Diễn viên: Chris Vance, Violante Placido, Charly Hübner, François Berléand
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nếu bạn yêu thích 3 phần trước của phim Transporter cũng như những màn đánh đấm dữ dội, rượt đuổi bằng xe tóe khói, đấu súng nãy lửa của Jason Statham thì bạn không thể bỏ qua seri phim dài tập này. Vẫn tập trung vào nhân vật chính của Transporter là Frank Martin, một cựu lính Biệt Kích, chuyên đi vận chuyển các loại hàng hóa đặc biệt để kiếm sống. Nhưng chúng ta sẽ không còn thấy Jason Statham quen thuộc nữa, mà thay vào đó là Chris Vance.
Tam Diện Hình Y Hidden Faces.Diễn Viên: Lâm Văn Long,Khương Đại Vệ,Ngải Uy,Dương Kì,Trần Vũ Thâm,Hà Tư Ngạn,Khương Lệ Văn

Tam Diện Hình Y Hidden FacesThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 18/18)

Con người, trời sinh đều ham đẹp. Rất nhiều người sẽ trang điểm, sẽ đi thẩm mỹ viện, thậm chí là đi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng không nhiều người, có thể nhìn thẳng vào chiết gương, thản nhiên tự tại lột bỏ lớp da hoa lệ bề ngoài, để lộ ra mặt trần trụi và tiềm tàng nhất của bản thân mình.

Danh Sách Đen Phần 1 The Blacklist Season 1.Diễn Viên: James Spader,Jessica Shea Alverson,Emmalyn Anderson

Danh Sách Đen Phần 1 The Blacklist Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Cựu chính phủ đại lý Raymond Red Reddington James Spader đã lẩn tránh trong nhiều thập kỷ. Nhưng anh bất ngờ đầu hàng FBI với một đề nghị để giúp bắt một tên khủng bố trong điều kiện rằng ông chỉ nói chuyện với Elizabeth Liz Keen Megan Boone, một FBI trẻ, những người chỉ ra Quantico.

Truy Sát Kill It.Diễn Viên: James Spader,Jessica Shea Alverson,Emmalyn Anderson

Truy Sát Kill ItThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về Soo Hyun (Jang Ki Yong) được cưu mang và được đào tạo trở thành sát thủ từ khi còn rất nhỏ. Trái tim từ tấm bé đã phải nhuốm màu chết chóc biến anh trở thành một tay giết thuê máu lạnh hoàn hảo. Khi ẩn thân dưới danh phận bác sĩ thú y, Soo Hyun quen biết với Do Hyun Jin (Nana), một nữ hình sự tài giỏi nhưng kiêu ngạo.

Siêu Trộm Yamaneko.Diễn Viên: Kazuya Kamenashi,Narimiya Hiroki,Hirose Suzu

Siêu Trộm YamanekoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/20)

Câu chuyện về một siêu đạo chích tái xuất giang hồ... Công lí là gì? Có phải đó là tỏ ra tốt bụng? Hay chỉ vì chiến thắng? Ai đó cho rằng nó là "về việc trộm cắp". Yamaneko thoái thác một cách hiển nhiên, bất kì nơi nào hắn xuất hiện, thì nơi đó sẽ có một số tiền lớn bị đánh cắp.

Unknown2020-10-18 17:53:26

Người Vận Chuyển Phần 1 - Transporter: The Series Season 1 Việt Sub (2013)

nếu bạn yêu thích 3 phần trước của phim transporter cũng như những màn đánh đấm dữ dội rượt đuổi bằng xe tóe khói đấu súng nãy lửa của jason statham thì bạn không thể bỏ qua seri phim dài tập này vẫn tập trung vào nhân vật chính của transporter là frank martin một cựu lính biệt kích chuyên đi vận chuyển các loại hàng hóa đặc biệt để kiếm sống nhưng chúng ta sẽ không còn thấy jason statham quen thuộc nữa mà thay vào đó là chris vancengười vận chuyển phần 1,xem phim người vận chuyển phần 1,download người vận chuyển phần 1,xem online người vận chuyển phần 1 hd,xem người vận chuyển phần 1 nhanh,tai phim người vận chuyển phần 1,transporter,the series season 1,xem phim transporter,the series season 1,download transporter,the series season 1,xem online transporter,the series season 1 hd,xem transporter,the series season 1 nhanh,tai phim transporter,the series season 1,chris vance,violante placido,charly hübner,françois berléand