Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi - My Dangerous Wife Thuyết Minh (2020)RSS Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi - My Dangerous Wife Thuyết Minh (2020)
Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi - My Dangerous Wife
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi xoay quanh Shim Jae Kyeong vốn là người phụ nữ thông minh, tốt bụng và giàu có. Trong khi đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng, thì cô bất ngờ bị dính vào vụ bắt cóc bí ẩn.
Ngày Ba Bữa Three Meals.Diễn Viên: 2Pm Ok Taecyeon,Lee Seojin

Ngày Ba Bữa Three MealsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Rời xa thành phố nơi nhịp sống tấp nập và về với làng quê nông thôn tự do thư thái. Cảm giác rời bỏ cuộc sống đời thường bận rộn, và sống đơn giản tận hưởng thời gian rãnh rỗi thì sẽ như thế nào? Ngày ngày mặt trời mọc thì thức dậy và đi cày ruộng rồi chuẩn bị trên bàn ăn 3 bữa cơm đầy dinh dưỡng.

Cái Bóng Hận Thù Phần 2 Raeng Ngao 2.Diễn Viên: Ken Phupoom Phongpanu,Janie Tienphosuwan

Cái Bóng Hận Thù Phần 2 Raeng Ngao 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

hai chị em sinh đôi Mutta và Munin (đều do Janie Tienphosuwan đảm nhận). Sau khi Mutta qua đời, Munin đã tìm được sự thật bi kịch dẫn đến cái chết của người em song sinh. Với ngoại hình y hệt, Munin quyết định đóng giả làm Mutta và trả thù những kẻ đã làm tổn thương em gái mình.

Người Tình Ánh Trăng Moon Lovers.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Matsuda Shota,Kitagawa Keiko,Kimura Takuya,Shinohara Ryoko

Người Tình Ánh Trăng Moon LoversViệt Sub Năm: 2010 (Tập 8/8)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Michio Shusuke. Rensuke Hazuki (Takuya Kimura) là giám đốc công ty nội thất hàng đầu Regolith. Anh muốn mở rộng thị trường ngoại quốc nên dự định mở chi nhánh ở Thượng Hải, Trung Quốc. Tin tức về việc mở chi nhánh ở Thượng Hải khiến nhân viên công ty tổ chức biểu tình vì họ sợ bị ảnh hưởng lợi ích.

Unknown2020-11-26 22:35:08

Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi - My Dangerous Wife Thuyết Minh (2020)

người vợ nguy hiểm của tôi xoay quanh shim jae kyeong vốn là người phụ nữ thông minh tốt bụng và giàu có trong khi đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng thì cô bất ngờ bị dính vào vụ bắt cóc bí ẩnngười vợ nguy hiểm của tôi,xem phim người vợ nguy hiểm của tôi,download người vợ nguy hiểm của tôi,xem online người vợ nguy hiểm của tôi hd,xem người vợ nguy hiểm của tôi nhanh,tai phim người vợ nguy hiểm của tôi,my dangerous wife,xem phim my dangerous wife,download my dangerous wife,xem online my dangerous wife hd,xem my dangerous wife nhanh,tai phim my dangerous wife