Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực - Solomons Perjury 1: Suspicion Việt Sub (2015)RSS Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực - Solomons Perjury 1: Suspicion Việt Sub (2015)
Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực - Solomons Perjury 1: Suspicion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giáng sinh năm 1990, rạng sáng tại ngôi trường trung học số 3 Joto, thi thể của một nam sinh 14 tuổi đã được tìm thấy vùi đẫm trong đống tuyết dưới sân trường. Bi kịch xảy ra, phía cảnh sát kết luận rằng đây là một vụ tự tử và gia đình nạn nhân cũng đồng tình với quyết định này.
Các Loài Động Vật Nước Mỹ American Animals

Các Loài Động Vật Nước Mỹ American AnimalsThuyết Minh Năm: 2018

Một câu chuyện khác thường nhưng có thật và ly kỳ của bốn người bạn (do Evan Peters, Barry Keoghan, Blake Jenner, và Jared Abrahamson thủ vai). Họ có sống một cuộc sống bình thường, rồi bỗng một ngày kia mưu toan thực hiện một trong vụ cướp táo bạo nhất trong lịch sử Hoa Kỳ, nhắm vào các tác phẩm nghệ thuật

Cuộc Gọi The Call

Cuộc Gọi The CallThuyết Minh Năm: 2020

Kết nối qua điện thoại ở cùng một căn nhà nhưng cách nhau 20 năm, kẻ sát nhân hàng loạt đe dọa quá khứ - và tính mạng - của một phụ nữ khác để thay đổi số phận bản thân.

Tiếng Vọng The Echo.Diễn Viên: Jesse Bradford,Amelia Warner And Carlos Leon

Tiếng Vọng The EchoViệt Sub Năm: 2008

Một di chuyển ex-con vào một tòa nhà cũ, nơi ông gặp một vấn đề trong nước liên quan đến một sĩ quan cảnh sát, vợ ông và con gái của họ. Khi ông cố gắng can thiệp, tuy nhiên, một lời nguyền bí ẩn entraps anh ta.

Nghi Can X Jaane Jaan.Diễn Viên: Jesse Bradford,Amelia Warner And Carlos Leon

Nghi Can X Jaane JaanViệt Sub Năm: 2023

Một thiên tài toán học kiêm giáo viên, Naren Vyas (Jaideep Ahlawat), ở thị trấn Kalimpong đẹp và không được công nhận ở West Bengal, đang sống một cuộc sống cô độc, mất mười năm để giải quyết một vấn đề không thể giải quyết.

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad Cop.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad CopThuyết Minh Năm: 2016

nữ cảnh sát trẻ tài năng nhưng ương ngạnh Dương Dương được giao nhiệm vụ đóng giả nữ sinh cấp 3 để điều tra sự mất tích của 2 học sinh tại ngôi trường này đồng thời bảo vệ thấy giáo Ngô Tà – nhân chứng trong 1 vụ kiện.

Unknown2016-12-17 06:36:17

Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực - Solomons Perjury 1: Suspicion Việt Sub (2015)

giáng sinh năm 1990 rạng sáng tại ngôi trường trung học số 3 joto thi thể của một nam sinh 14 tuổi đã được tìm thấy vùi đẫm trong đống tuyết dưới sân trường bi kịch xảy ra phía cảnh sát kết luận rằng đây là một vụ tự tử và gia đình nạn nhân cũng đồng tình với quyết định nàyngụy chứng của solomon,ngờ vực,xem phim ngụy chứng của solomon,ngờ vực,download ngụy chứng của solomon,ngờ vực,xem online ngụy chứng của solomon,ngờ vực hd,xem ngụy chứng của solomon,ngờ vực nhanh,tai phim ngụy chứng của solomon,ngờ vực,solomons perjury 1,suspicion,xem phim solomons perjury 1,suspicion,download solomons perjury 1,suspicion,xem online solomons perjury 1,suspicion hd,xem solomons perjury 1,suspicion nhanh,tai phim solomons perjury 1,suspicion