Ngụy Chứng Của Solomon - Solomons Perjury Việt Sub (2016)RSS Ngụy Chứng Của Solomon - Solomons Perjury Việt Sub (2016)
Ngụy Chứng Của Solomon - Solomons Perjury
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được xây dựng dựa trên tiểu thuyết "Solomon no Gisho" (2002 – 2011) của nhà văn Miyuki Miyabe của ở Nhật, Solomon’s Perjury phiên bản jTBC xoay quanh vụ án bí ẩn xảy ra tại một ngôi trường, khi một thi thể nam sinh đã được phát hiện tại đây trong buổi sáng sau đêm Giáng sinh.
Cổ Cồn Trắng Phần 6 White Collar Season 6.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 6 White Collar Season 6Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Neal Caffrey - một tên tội phạm quyến rũ cực kỳ thông minh với nhiều biệt tài khó ai có thể bì kịp, đặc biệt là sức hấp dẫn “chết người” đối với bất kỳ người phụ nữ nào anh ta gặp. Đồng hành cùng Neal Caffrey trong các tập phim là đặc vụ FBI Peter Burke, là đội trưởng đội điều tra FBI, có khả năng suy đoán thiên bẩm, dũng cảm và quyết đoán, hiếm khi thất bại trong việc truy tìm và bắt giữ những tên tội phạm gian manh nhất.

Người Giám Sát Watcher.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Người Giám Sát WatcherThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

Cuộc sống của Do Chi Kwang (Han Suk Kyu), Kim Young Goon (Seo Kang Joon) và Han Tae Joo (Kim Hyun Joo) bị sụp đổ bởi một tai nạn bi kịch. Họ trở thành thành viên của đội đặc nhiệm điều tra tiêu cực trong nội bộ cảnh sát và tìm cách để vạch trần chân tướng của các thế lực đứng sau vụ tai nạn thảm khốc ấy.

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2.Diễn Viên: Jon,Michael Ecker,Hemky Madera,Joaquim De Almeida

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/13)

câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Mơ Hồ Misty.Diễn Viên: Ji Jin Hee,Kim Nam Joo,Im Tae,Kyung,Jeon Hye,Jin,Go Joon

Mơ Hồ MistyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Go Hye-Ran ( Kim Nam Joo ) là một người dẫn chương trình nổi tiếng cho chương trình tin tức thời thượng. Cô ấy làm việc chăm chỉ trong công việc của mình. Một ngày, Go Hye Ran trở thành nghi phạm trong một vụ giết người. Chồng cô là Kang Tae-Wook ( Ji Jin-Hee ).

Unknown2017-08-18 11:22:58

Ngụy Chứng Của Solomon - Solomons Perjury Việt Sub (2016)

được xây dựng dựa trên tiểu thuyết solomon no gisho 2002 – 2011 của nhà văn miyuki miyabe của ở nhật solomon’s perjury phiên bản jtbc xoay quanh vụ án bí ẩn xảy ra tại một ngôi trường khi một thi thể nam sinh đã được phát hiện tại đây trong buổi sáng sau đêm giáng sinhngụy chứng của solomon,xem phim ngụy chứng của solomon,download ngụy chứng của solomon,xem online ngụy chứng của solomon hd,xem ngụy chứng của solomon nhanh,tai phim ngụy chứng của solomon,solomons perjury,xem phim solomons perjury,download solomons perjury,xem online solomons perjury hd,xem solomons perjury nhanh,tai phim solomons perjury