Nhà Ảo Thuật Với Đôi Cánh Bạc - Detective Conan Movie 8: Magician Of The Silver Sky Việt Sub (2004)RSS Nhà Ảo Thuật Với Đôi Cánh Bạc - Detective Conan Movie 8: Magician Of The Silver Sky Việt Sub (2004)
Nhà Ảo Thuật Với Đôi Cánh Bạc - Detective Conan Movie 8: Magician Of The Silver Sky
Diễn viên: Minami Takayama, Akira Kamiya, Wakana Yamazaki
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kaito Kid một lần nữa lại tái xuất. Một nữ diễn viên nổi tiếng đề nghị Kogoro Mori bảo vệ viên ngọc quý giá khi nó cũng lọt vào tầm ngắm của Kid. Trong ngày thực hiện vụ trộm, Kid đã giả trang thành Shinichi và đối đầu với Conan, để rồi cuối cùng phải bỏ chạy. Tuy nhiên, đó là tất cả âm mưu của anh nhằm đánh lạc hướng Conan. Để cảm ơn Mori vì viên ngọc ko bị mất, nữ diễn viên đã mời Mori cùng gia đình, bạn bè đến Sapporo du lịch. Nhưng khi máy bay lên tới độ cao 10.000m, một vụ án mạng đã xảy
Digimon Adventure Tri. 5 Kyousei: Coexistence

Digimon Adventure Tri. 5 Kyousei: CoexistenceViệt Sub Năm: 2017

Phim thứ năm Digimon Adventure tri . 15 năm sau kỳ nghỉ hè đó. Nếu chúng ta không đến Thế Giới Kỹ Thuật Số. Nếu chúng ta không đi chuyến đi đó cũng những người khác. Nếu chúng ta không thay đổi như vậy. Thì những Digimon này đã luôn ở bên chúng ta rồi. Chúng ta sẽ mãi là bạn của nhau.

Nhiệm Vụ Bí Mật Naruto Shippuuden Movie 2: Bonds.Diễn Viên: Junko Takeuchi,Kazuhiko Inoue,Unshô Ishizuka

Nhiệm Vụ Bí Mật Naruto Shippuuden Movie 2: BondsViệt Sub Năm: 2012

Làng Konoha bị tấn công bởi một nhóm ninja bí ẩn bay lượn trên bầu trời, liệu một cuộc đại chiến Ninaj thứ 3 sẽ nổ ra. Trong khi đó, Sasuke đã xuất hiện trở lại với một nhiệm vụ bí mật cho Orochimaru. Naruto cũng nhận được nhiệm vụ đi điều tra vụ tấn công và hai người đã gặp nhau. Điều gì sẽ xảy ra sau bao nhiêu năm tháng tìm kiếm Sasuke của Naruto?

Kamen Rider X Kamen Rider Gaim And Wizard Tenkawakeme No Sengoku Movie Daigassen.Diễn Viên: Junko Takeuchi,Kazuhiko Inoue,Unshô Ishizuka

Kamen Rider X Kamen Rider Gaim And Wizard Tenkawakeme No Sengoku Movie DaigassenViệt Sub Năm: 2013

Kamen Rider × Kamen Rider Gaim & Wizard: Tenkawakeme no Sengoku Movie Daigassen (Nhật: 仮面ライダー×仮面ライダー鎧武&ウィザード 天下分け目の戦国MOVIE大合戦Kamen Raidā × Kamen Raidā Gaimu Ando Wizādo Tenkawakeme no Sengoku Mūbī Daigassen?, Tạm dịch: Kamen Rider x Kamen Rider Gaim & Wizard: Movie Đại Hợp Chiến Thời Chiến Quốc Chấn Động Thiên Hạ) là bộ phim điện ảnh mùa đông với sự gặp gỡ giữa Kamen Rider Wizard và Gaim. Bộ phim phát hành vào ngày 14 tháng 12, 2013.

Shakugan No Shana Movie Gekijouban Shakugan No Shana.Diễn Viên: Junko Takeuchi,Kazuhiko Inoue,Unshô Ishizuka

Shakugan No Shana Movie Gekijouban Shakugan No ShanaViệt Sub Năm: 2007

Wielding a blazing sword, Shanas sole purpose is to fight demon-like beings that consume human lives. During a volatile war to stop a foe from devouring every life in Misaki City, Shana cuts Yuji in her crossfire. When the villain discovers this teenage boy is gifted with an immense power, he holds Yuji hostage to lure Shana into a trap that could to destroy the huntress and the entire city!

Unknown2020-07-02 06:20:15

Nhà Ảo Thuật Với Đôi Cánh Bạc - Detective Conan Movie 8: Magician Of The Silver Sky Việt Sub (2004)

kaito kid một lần nữa lại tái xuất một nữ diễn viên nổi tiếng đề nghị kogoro mori bảo vệ viên ngọc quý giá khi nó cũng lọt vào tầm ngắm của kid trong ngày thực hiện vụ trộm kid đã giả trang thành shinichi và đối đầu với conan để rồi cuối cùng phải bỏ chạy tuy nhiên đó là tất cả âm mưu của anh nhằm đánh lạc hướng conan để cảm ơn mori vì viên ngọc ko bị mất nữ diễn viên đã mời mori cùng gia đình bạn bè đến sapporo du lịch nhưng khi máy bay lên tới độ cao 10000m một vụ án mạng đã xảynhà ảo thuật với đôi cánh bạc,xem phim nhà ảo thuật với đôi cánh bạc,download nhà ảo thuật với đôi cánh bạc,xem online nhà ảo thuật với đôi cánh bạc hd,xem nhà ảo thuật với đôi cánh bạc nhanh,tai phim nhà ảo thuật với đôi cánh bạc,detective conan movie 8,magician of the silver sky,xem phim detective conan movie 8,magician of the silver sky,download detective conan movie 8,magician of the silver sky,xem online detective conan movie 8,magician of the silver sky hd,xem detective conan movie 8,magician of the silver sky nhanh,tai phim detective conan movie 8,magician of the silver sky,minami takayama,akira kamiya,wakana yamazaki