Nhà Giam Địa Ngục - Riot Thuyết Minh (2015)RSS Nhà Giam Địa Ngục - Riot Thuyết Minh (2015)
Nhà Giam Địa Ngục - Riot
Diễn viên: Matthew Reese, Dolph Lundgren, Danielle Chuchran
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Nhà giam địa ngục, nhân vật Balam là một tên trùm tội phạm khét tiếng, tự giam mình trong ngục tối và tự tạo nên một thế giới tội phạm thu nhỏ trong nhà tù. Nhưng thật ra, đây cũng chỉ là bức bình phong cho thân phận thực sự của hắn: ông trùm giấu mặt của thành phố, một tay che cả bầu trời.
Ham Muốn (Thèm Khát) Appetites

Ham Muốn (Thèm Khát) AppetitesViệt Sub Năm: 2015

Daisy,cũng như bao cô gái mang dòng máu Mỹ, cô khao khát 1 tình yêu đích thực và thèm ăn thịt người. Sau này, Daisy đã gặp người đàn ông của đời mình, có cùng sở thích như cô là thích giết và ăn thịt người. Nhưng mọi chuyện không ngờ, chính sở thích đó sẽ biến cô thành nạn nhân tiếp theo.

Ngõ Cụt 11 Blocks.Diễn Viên: Craig Henry,Bart Badzioch,Serje Basi

Ngõ Cụt 11 BlocksViệt Sub Năm: 2015

Sau khi bị đuổi khỏi căn hộ của mình, John và Bethany Hong phải lang thang trong một thành phố đầy bạo lực - nơi những bảng đảng cầm đầu và kiểm soát. Anh phải đấu tranh để giải thoát thế nào.

Buôn Bán Nội Tạng The Traffikers.Diễn Viên: Chang Jung Lim,Daniel Choi,Dal,Su Oh

Buôn Bán Nội Tạng The TraffikersViệt Sub Năm: 2012

The Traffickers kể câu chuyện về một tổ chức buôn bán nội tạng do Lim Chang Jung điều hành và người chồng tuyệt vọng đi tìm vợ bị mất tích trong chuyến du lịch. Tổ chức buôn bán nội tạng của Lim Chang Jung hoạt động trên du thuyền ỏ vùng biển Trung Quốc và Hàn Quốc.

Unknown2020-09-13 16:41:28

Nhà Giam Địa Ngục - Riot Thuyết Minh (2015)

trong phim nhà giam địa ngục nhân vật balam là một tên trùm tội phạm khét tiếng tự giam mình trong ngục tối và tự tạo nên một thế giới tội phạm thu nhỏ trong nhà tù nhưng thật ra đây cũng chỉ là bức bình phong cho thân phận thực sự của hắn ông trùm giấu mặt của thành phố một tay che cả bầu trờinhà giam địa ngục,xem phim nhà giam địa ngục,download nhà giam địa ngục,xem online nhà giam địa ngục hd,xem nhà giam địa ngục nhanh,tai phim nhà giam địa ngục,riot,xem phim riot,download riot,xem online riot hd,xem riot nhanh,tai phim riot,matthew reese,dolph lundgren,danielle chuchran