Nhà Nghỉ Quỷ Ám - The Lodge Thuyết Minh (2019)RSS Nhà Nghỉ Quỷ Ám - The Lodge Thuyết Minh (2019)
Nhà Nghỉ Quỷ Ám - The Lodge
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một người mẹ sắp trở thành tuyết rơi cùng với hai đứa con của chồng sắp cưới tại một ngôi làng nghỉ mát xa xôi. Ngay khi mối quan hệ bắt đầu tan băng giữa bộ ba, một số sự kiện kỳ ​​lạ và đáng sợ đã diễn ra.
Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The Awakening.Diễn Viên: Bella Thorne,Mckenna Grace,Thomas Mann,Kurtwood Smith

Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The AwakeningThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện bắt đầu khi một người mẹ đơn thân và 3 đứa con cùng chuyển đến căn nhà bí ẩn Amityville. Khi người con trai hồi phục khỏi cơn hôn mê một cách kì lạ, một chuỗi sự việc bất thường xảy ra tại căn nhà ẩn chứa bí mật kinh hoàng này, ám ảnh và đe dọa bất cứ ai lại gần nó.

Bạn Trai Kẻ Sát Nhân Boyfriend Killer.Diễn Viên: Barbie Castro,Kate Mansi,Patrick Muldoon

Bạn Trai Kẻ Sát Nhân Boyfriend KillerThuyết Minh Năm: 2017

Sandra – Người mẹ đau khổ sau cái chết của con trai, tuyệt vọng tìm lại những hình ảnh qua các tài khoản mạng xã hội và thông báo cái chết của cậu đến bạn bè. Cô phát hiện ra manh mối cái chết của Preston không đơn thuần chỉ là một vụ tai nạn, nghi phạm đáng ngờ số 1 lại là Krystal bạn gái của cậu. Sandra phải chứng minh được điều đó trước khi bị diệt khẩu

Kẻ Giả Danh Cam.Diễn Viên: Barbie Castro,Kate Mansi,Patrick Muldoon

Kẻ Giả Danh CamViệt Sub Năm: 2018

một phim giật gân mang màu sắc kinh dị kể về Alice (Madeline Brewer), một Cam Girl, cô chuyên livestream biểu diễn cảnh nóng theo yêu cầu khách hàng qua webcam dưới biệt danh “Lola”. Alice đang trên đà trở thành một trong những Cam Girl nổi tiếng nhất, cô thông minh, nghiêm túc với nghề và sẵn sàng bày ra những trò quái đản nhất để chiều lòng khách hàng.

Unknown2021-01-27 16:35:53

Nhà Nghỉ Quỷ Ám - The Lodge Thuyết Minh (2019)

kể về một người mẹ sắp trở thành tuyết rơi cùng với hai đứa con của chồng sắp cưới tại một ngôi làng nghỉ mát xa xôi ngay khi mối quan hệ bắt đầu tan băng giữa bộ ba một số sự kiện kỳ ​​lạ và đáng sợ đã diễn ranhà nghỉ quỷ ám,xem phim nhà nghỉ quỷ ám,download nhà nghỉ quỷ ám,xem online nhà nghỉ quỷ ám hd,xem nhà nghỉ quỷ ám nhanh,tai phim nhà nghỉ quỷ ám,the lodge,xem phim the lodge,download the lodge,xem online the lodge hd,xem the lodge nhanh,tai phim the lodge