Nhà Tù Shawshank - The Shawshank Redemption Việt Sub (1994)RSS Nhà Tù Shawshank - The Shawshank Redemption Việt Sub (1994)
Nhà Tù Shawshank - The Shawshank Redemption
Diễn viên: Tim Robbins, Morgan Freeman, Bob Gunton
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim được đánh giá rất cao của cả lẩn chuyên môn và người xem, đây cũng là một bộ phim đỉnh cao của thể loại phim trong tù.
Tập Đoàn Sát Thủ Machete

Tập Đoàn Sát Thủ MacheteViệt Sub Năm: 2010

xoay quanh câu chuyện về một cựu điệp viên liên bang bí mật sống dưới vỏ bọc là một người dân lao động bình thường. Sau khi bị chính đồng nghiệp trong tổ chức của mình phản bội, anh phải trốn tránh và lên kế hoạch trả thù.

Tiền Chuộc Thân Kidnap Capital.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Tiền Chuộc Thân Kidnap CapitalViệt Sub Năm: 2017

Giành nhiều giải thưởng, phim khắc họa hành trinh gian truân của những người di cư trái phép sáng Mỹ khi bị bắt cóc ngay lúc vừa đặt chân lên mảnh đất của tự do. Buộc phải trả tiền để giành lại mạng sống, họ được phép gọi điện cho người thân để vay tiền. Nhưng mãnh đời mỗi người mỗi khác, họ sẽ làm gì khi bị dồn tới đường cùng?

Cảnh Sát Paul Blart 2 Paul Blart Mall Cop 2.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Cảnh Sát Paul Blart 2 Paul Blart Mall Cop 2Việt Sub Năm: 2015

một nhân viên an ninh tại siêu thị đưa con gái cưng Maya tới Las Vegas – nơi có hệ thống an ninh khủng nhất trên thế giới để tham dự triển lãm. Tại đây, ông vô tình phát hiện ra một kế hoạch đánh cướp sòng bạc tham vọng bậc nhất thế giới. Liệu một nhân viên an ninh vụng về có thể giải cứu cả Las Vegas?

Siêu Trộm Nhà Chọc Trời Tower Heist.Diễn Viên: Ben Stiller,Eddie Murphy,Casey Affleck,Alan Alda,Matthew Broderick,Stephen Henderson,Judd Hirsch

Siêu Trộm Nhà Chọc Trời Tower HeistViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm những người đàn ông làm việc chăm chỉ đã lên kế hoạch ăn trộm của ông chủ sau khi bị ông ta quịt tiền lương. Mặc dù chỉ là những tên trộm nghiệm dư, nhưng họ đã làm rất tốt kế hoạch của mình

Chiến Binh Xanh Green Lantern.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Chiến Binh Xanh Green LanternThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Green Lantern, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Martin Campbell, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Reynolds, Blake Lively, Peter Sarsgaard, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Warner Bros., De Line Pictures vào năm 2011. Bộ phim Chiến Binh Xanh kể về 1 Green Lantern có lớp da màu tím - ông đang phải chống lại kẻ thù vô cùng kì bí.

Unknown2020-08-28 19:00:27

Nhà Tù Shawshank - The Shawshank Redemption Việt Sub (1994)

một bộ phim được đánh giá rất cao của cả lẩn chuyên môn và người xem đây cũng là một bộ phim đỉnh cao của thể loại phim trong tùnhà tù shawshank,xem phim nhà tù shawshank,download nhà tù shawshank,xem online nhà tù shawshank hd,xem nhà tù shawshank nhanh,tai phim nhà tù shawshank,the shawshank redemption,xem phim the shawshank redemption,download the shawshank redemption,xem online the shawshank redemption hd,xem the shawshank redemption nhanh,tai phim the shawshank redemption,tim robbins,morgan freeman,bob gunton