Nhật Ký Trả Thù 2 - Revenge Note 2 Việt Sub (2018)RSS Nhật Ký Trả Thù 2 - Revenge Note 2 Việt Sub (2018)
Nhật Ký Trả Thù 2 - Revenge Note 2
Diễn viên: Samuel L, Ahn Seo, Hyun, Kim Ji Young, Ji Min Hyuk
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: truyền hình hàn quốc về học đường tuổi teen, bộ phim kể về câu chuyện của một nữ sinh với những màn “trả thù”. Bằng sự giúp đỡ từ những sức mạnh kỳ lạ mang tính siêu nhiên, cô nữ sinh này đã tạo nên nhiều sự kịch tính cho cả bộ phim thông qua những hành động trả thù.
Gokusen Season 2 Cô Giáo Găng Tơ Phần 2

Gokusen Season 2 Cô Giáo Găng Tơ Phần 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Vẫn giáo viên quen thuộc đó. Khờ khờ, mê giai đẹp nhưng đến lúc cần thì lại ra dáng đúng giáo viên. Và một lớp học gồm 25 anh chàng, mỗi người một vẻ nhưng đặc trưng chung là... đầu gấu và rất dễ thương Yankumi - Vai diễn để đời của Nakama Yukie Và 5 anh chàng học sinh nổi tiếng: Akanishi Jin - Kamenashi Kazuya - Koike Teppei - Mokomichi Hayami - Koide Keisuke

Nhà Hàng Trung Hoa 1 Chinese Restaurant 1

Nhà Hàng Trung Hoa 1 Chinese Restaurant 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 9/11)

Góp mặt trong Nhà hàng Trung Hoa, các nghệ sĩ tham gia sẽ phải kinh doanh các món ăn ngon và giới thiệu cho khán giả khắp nơi trên thế giới biết về “công việc mới” của mình. Và 5 nghệ sĩ tham gia vào chương trình này gồm Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Châu Đông Vũ, Trương Lượng và Cần Mộng Giai.

Sanadamaru Sanada Maru

Sanadamaru Sanada MaruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 32/??)

Sanada vốn là một gia tộc võ sĩ địa phương ở vùng Shinano (tỉnh Nagano ngày nay). Shinano là vùng đất nằm ngay trung tâm Nhật Bản, đất đai trù phú, rộng lớn, vẫn luôn là miếng mồi ngon cho nhiều lãnh chúa hùng mạnh láng giềng.

Unknown2018-10-15 09:55:27

Nhật Ký Trả Thù 2 - Revenge Note 2 Việt Sub (2018)

truyền hình hàn quốc về học đường tuổi teen bộ phim kể về câu chuyện của một nữ sinh với những màn “trả thù” bằng sự giúp đỡ từ những sức mạnh kỳ lạ mang tính siêu nhiên cô nữ sinh này đã tạo nên nhiều sự kịch tính cho cả bộ phim thông qua những hành động trả thùnhật ký trả thù 2,xem phim nhật ký trả thù 2,download nhật ký trả thù 2,xem online nhật ký trả thù 2 hd,xem nhật ký trả thù 2 nhanh,tai phim nhật ký trả thù 2,revenge note 2,xem phim revenge note 2,download revenge note 2,xem online revenge note 2 hd,xem revenge note 2 nhanh,tai phim revenge note 2,samuel l,ahn seo,hyun,kim ji young,ji min hyuk