Nhật Ký Tử Địa: Thảm Họa Hạt Nhân - Chernobyl Diaries Việt Sub (2012)RSS Nhật Ký Tử Địa: Thảm Họa Hạt Nhân - Chernobyl Diaries Việt Sub (2012)
Nhật Ký Tử Địa: Thảm Họa Hạt Nhân - Chernobyl Diaries
Diễn viên: Jesse Mccartney, Jonathan Sadowski, Olivia Dudley
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một nhóm những người bạn bị mắc kẹt trong một thị trấn hoang tàn vùng Pripyat của nước Nga, gần khu vực nhiễm thảm họa hạt nhân Chernobyl, và rồi họ phát hiện không chỉ có mình họ ở đó.Những con người đó luôn ẩn hiện trong đêm tối .Họ cũng không biết đó là hồn ma hay là những người bị nhiễm phóng xạ bị đột biến
Màn Đêm Buông Xuống It Comes At Night.Diễn Viên: Joel Edgerton,Christopher Abbott,Carmen Ejogo

Màn Đêm Buông Xuống It Comes At NightViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh giả định trong tương lai, khi một dịch bệnh bí ẩn đã bộc phát trên toàn thế giới. Người cha Paul (Joel Edgerton) cùng gia đình mình phải ẩn nấp trong một ngôi nhà ở ngoại ô, và họ luôn phải tuân theo một quy luật nghiêm ngặt để đảm bảo sinh tồn: Không bao giờ được ra ngoài trừ khi thực sự cần thiết. Ngày nọ, một gia đình đến xin tá túc tại ngôi nhà của Paul, và anh đã đồng ý. Mọi biến cố bắt đầu từ đây.

Mưu Sát Tuổi Xuân Kill Time.Diễn Viên: Angelababy,Trần Kinh Thiên,Trương Siêu,Nhiệt Y Trát

Mưu Sát Tuổi Xuân Kill TimeViệt Sub Năm: 2016

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về cô gái Điền Tiểu Mạch (Angelababy) sắp cưới vị hôn phu Thịnh Tán (Trương Siêu), nhưng cái chết của cảnh sát Điền (Doãn Chú Thắng) – cha của Tiểu Mạch đã làm vỡ tan niềm hạnh phúc yên bình kia.

Cuộc Chiến Bí Ẩn Sauna (Evil Rising).Diễn Viên: Antti,Jussi Annila,

Cuộc Chiến Bí Ẩn Sauna (Evil Rising)Việt Sub Năm: 2008

Năm 1595, sau khi cuộc chiến tranh giữa Thụy Điển và Nga kết thúc, anh em Knut và Eerik được điều đến trận đánh ở biên giới giữa Phần Lan và Nga. Trong suốt hành trình, hình ảnh cô gái trẻ đã từng bị họ hành hạ đến chết cứ ảnh ám họ. Hai người anh em tìm đến ngôi làng, nơi họ tìm thấy một phòng tắm hơi có thể giúp họ rửa sạch tội lỗi đã gây ra... Điều gì đặc biệt tại đây có thể giúp tâm hồn họ thanh thản?

Quái Vật Dưới Lòng Đất Behemoth.Diễn Viên: Ed Quinn,Pascale Hutton And Cindy Busby

Quái Vật Dưới Lòng Đất BehemothViệt Sub Năm: 2011

Các nhà khoa học phát hiện ra một sinh vật khổng lồ dưới lòng đất thường xuyên gây ra các vụ rung chuyển mạnh. Theo một truyền thuyết cổ xưa lưu truyền của Maya sinh vật này sẽ được đánh thức và tàn phá tất cả loài người trên trái đất.

Hầm Mộ Ma Quái As Above, So Below.Diễn Viên: Ben Feldman Perdita,Weeks Perdita,Edwin Hodge

Hầm Mộ Ma Quái As Above, So BelowViệt Sub Năm: 2014

Hệ thống mê cung ngầm trải dài bên dưới thành phố Paris thơ mộng cũng chính là ngôi nhà chung vĩnh cửu của các xác sống và những linh hồn còn vương vấn với thế giới này. Khi một nhóm các bạn trẻ yêu thích mạo hiểm tình cờ đặt chân vào nơi chất đầy những bộ xương khô đó, họ đã vô tình mở ra một cánh cổng địa ngục thực sự. Những ám ảnh kinh hoàng bắt đầu xuất hiện, và những bí mật khủng khiếp về thế giới của những người đã chết dần dần được hé lộ. Họ phải chạy trốn để bảo toàn tính mạng của mình,

Unknown2016-06-26 18:11:03

Nhật Ký Tử Địa: Thảm Họa Hạt Nhân - Chernobyl Diaries Việt Sub (2012)

kể về một nhóm những người bạn bị mắc kẹt trong một thị trấn hoang tàn vùng pripyat của nước nga gần khu vực nhiễm thảm họa hạt nhân chernobyl và rồi họ phát hiện không chỉ có mình họ ở đónhững con người đó luôn ẩn hiện trong đêm tối họ cũng không biết đó là hồn ma hay là những người bị nhiễm phóng xạ bị đột biếnnhật ký tử địa,thảm họa hạt nhân,xem phim nhật ký tử địa,thảm họa hạt nhân,download nhật ký tử địa,thảm họa hạt nhân,xem online nhật ký tử địa,thảm họa hạt nhân hd,xem nhật ký tử địa,thảm họa hạt nhân nhanh,tai phim nhật ký tử địa,thảm họa hạt nhân,chernobyl diaries,xem phim chernobyl diaries,download chernobyl diaries,xem online chernobyl diaries hd,xem chernobyl diaries nhanh,tai phim chernobyl diaries,jesse mccartney,jonathan sadowski,olivia dudley