Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa - Starship Troopers: Traitor Of Mars Thuyết Minh (2017)RSS Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa - Starship Troopers: Traitor Of Mars Thuyết Minh (2017)
Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa - Starship Troopers: Traitor Of Mars
Diễn viên: Dina Meyer, Casper Van Dien, Deray Davis
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Johnny Rico vừa bị hạ bệ và được gửi đến một trạm vệ tinh nhỏ trên sao Hỏa trong khi Liên đoàn vẫn tiếp tục kế hoạch tấn công hành tinh của loài bọ. Trong khi cố gắng đào tạo những tân binh mới của mình trên một trạm không gian yên tĩnh từ xa, những con bọ đã bất ngờ xuất hiện và tấn công nơi đây.
Ngôi Nhà Ma Quái Monster House

Ngôi Nhà Ma Quái Monster HouseViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim kể về một lũ trẻ sống ở vùng ngoại ô, chúng tò mò khám phá ngôi nhà hàng xóm để rồi phát hiện ra rằng đó không phải là một ngôi nhà bình thường mà là nơi ẩn náu của quỷ dữ. Tụi trẻ sẽ làm thế nào để chống lại ngôi nhà ma quái đó, khi mà những lời cảnh báo với người lớn đều bị coi là trò đùa cợt trong ngày Halloween.

Khủng Long Đại Chiến Speckles: The Tarbosaurus.Diễn Viên: Goo Ja Hyeong,Lee Hyung Suk,Sin Yong Woo,The Dino King,Tarbosaurus 3D

Khủng Long Đại Chiến Speckles: The TarbosaurusThuyết Minh Năm: 2012

Câu chuyện trong Tarbosaurus diễn ra ở thời điểm 80 triệu năm về trước. Lúc ấy, loài khủng long thống trị lãnh thổ Hàn Quốc cũng hệt như cách chúng tung hoành bên dưới mọi vùng trời còn lại của thế giới. Một phần lãnh địa khủng long mà bây giờ được biết đến dưới cái tên Jeonnam Yeosu là rừng “nhà” của giống loài đặc chủng: Tarbosaurus.

Hoa Mộc Lan 2 Mulan 2.Diễn Viên: Ming,Na Wen,Eddie Murphy,Bd Wong

Hoa Mộc Lan 2 Mulan 2Thuyết Minh Năm: 2004

Một tháng sau khi dẹp yên giặc Hung và trở về, Tướng quân Li Shang đã ngỏ lời cầu hôn nàng Mulan xinh đẹp. Khi cả hai chuẩn bị đính hôn thì được Hoàng đế triệu vào cung. Trong tâm trạng lo lắng, nhà vua cho hay đại quân Mông Cổ đã tiến đến sát biên cương quốc gia.

Quái Vật Hồ Loch Ness The Ballad Of Nessie.Diễn Viên: Billy Connolly,Kevin Deters

Quái Vật Hồ Loch Ness The Ballad Of NessieViệt Sub Năm: 2011

Lấy bối cảnh cao nguyên xanh xinh đẹp của Scotland, The Ballad of Nessie là câu chuyện cổ tích kỳ lạ đầy màu sắc về một con quái vật hồ Loch Ness rất thân thiện tên là Nessie. Câu chuyện tập trung vào việc vì sao cô nàng quái vật Nessie và người bạn tốt nhất là chú vịt cao su MacQuack đã phải chuyển đến sống ở khu đồng hoang mà họ gọi là nhà.

Huyền Thoại Đưa Thư Postman Pat: The Movie.Diễn Viên: Jim Broadbent,Jane Carr,Robin Atkin Downes

Huyền Thoại Đưa Thư Postman Pat: The MovieThuyết Minh Năm: 2014

Pat là một nhân viên đưa thư được mọi người yêu quý. Kể từ khi bước vào một cuộc cạnh tranh trong show truyền hình tìm kiếm tài năng của quốc gia, anh bắt đầu đối mặt với những cám dỗ về tiền tài, địa vị cũng như vẻ bên ngoài bóng bảy. Pat phải đấu tranh để lựa chọn giữa cuộc sống thôn quê giản dị ở Greendale chung quanh những bạn bè thân thuộc như trước kia, hay trở thành ngôi sao toàn cầu.

Unknown2017-10-06 20:25:07

Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa - Starship Troopers: Traitor Of Mars Thuyết Minh (2017)

johnny rico vừa bị hạ bệ và được gửi đến một trạm vệ tinh nhỏ trên sao hỏa trong khi liên đoàn vẫn tiếp tục kế hoạch tấn công hành tinh của loài bọ trong khi cố gắng đào tạo những tân binh mới của mình trên một trạm không gian yên tĩnh từ xa những con bọ đã bất ngờ xuất hiện và tấn công nơi đâynhện khổng lồ,kẻ phản bội sao hỏa,xem phim nhện khổng lồ,kẻ phản bội sao hỏa,download nhện khổng lồ,kẻ phản bội sao hỏa,xem online nhện khổng lồ,kẻ phản bội sao hỏa hd,xem nhện khổng lồ,kẻ phản bội sao hỏa nhanh,tai phim nhện khổng lồ,kẻ phản bội sao hỏa,starship troopers,traitor of mars,xem phim starship troopers,traitor of mars,download starship troopers,traitor of mars,xem online starship troopers,traitor of mars hd,xem starship troopers,traitor of mars nhanh,tai phim starship troopers,traitor of mars,dina meyer,casper van dien,deray davis