Nhiệm Vụ Bí Mật - Cliff Walkers Thuyết Minh (2021)RSS Nhiệm Vụ Bí Mật - Cliff Walkers Thuyết Minh (2021)
Nhiệm Vụ Bí Mật - Cliff Walkers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhà nước bù nhìn Manchukuo của Nhật Bản , phim theo chân bốn điệp viên Đảng Cộng sản Trung Quốc nhảy dù trở lại Cáp Nhĩ Tân ở Đông Bắc Trung Quốc vào đầu những năm 1930.
Sứ Mệnh Trân Châu Cảng Admiral Yamamoto.Diễn Viên: Yanagiba Toshiro,Koji Yakusho,Hiroshi Tamaki,Akira Emoto

Sứ Mệnh Trân Châu Cảng Admiral YamamotoViệt Sub Năm: 2012

Vào cuối những năm 1930, hai bên tại Nhật Bản mâu thuẫn giữa Đức và Italy tham gia trong một liên minh quân sự. Tại thời điểm này, Isoroku Yamamoto, người đã mạnh mẽ phản đối liên minh, được bổ nhiệm làm Commander-in-trưởng của Hạm đội kết hợp. Năm sau, vào ngày 27 tháng 9, Nhật Bản, Đức và Ý hình thành liên minh Axis.

Lính Thủy Đánh Bộ Jarhead.Diễn Viên: Yanagiba Toshiro,Koji Yakusho,Hiroshi Tamaki,Akira Emoto

Lính Thủy Đánh Bộ JarheadViệt Sub Năm: 2005

dựa trên cuốn hồi ký của cựu quân nhân Lục chiến Anthony Swofford, phim kể về câu chuyện của chính Anthony từ khi anh gia nhập thủy quân Lục chiến và được đào tạo trở thành một tay bắn tỉa. Sau thời điểm đó Anthony tham gia cuộc chiến vùng vịnh. Những giờ phút sống còn giữa khói lửa và đất cát, giữa sự sống và cái chết bên cạnh những đồng đội là quãng đời mà Anthony không bao giờ quên về sự tàn khốc của chiến tranh

Bảy Người Đẹp Seven Beauties.Diễn Viên: Rank M Ahearn,Shan Cong,Takeshi Kaneshiro

Bảy Người Đẹp Seven BeautiesViệt Sub Năm: 1975

Tại mùa giải Oscar lần thứ 49 (1977), điện ảnh Ý lại ghi điểm khi bộ phim Seven Beauties – Pasqualino Settebellezze (Bảy Người Đẹp) có được được 4 đề cử Oscar, bao gồm Phim nói tiếng nước ngoài, Đạo diễn và Kịch bản xuất sắc và Nam diễn viên chính xuất sắc cho Giancarlo Giannini.

Kẻ Săn Hươu The Deer Hunter.Diễn Viên: Robert De Niro,Christopher Walken,John Cazale

Kẻ Săn Hươu The Deer HunterViệt Sub Năm: 1978

câu chuyện về ba người bạn là công nhân thép người Mỹ gốc Nga tham gia lực lượng bộ binh Mỹ và trải nghiệm khủng khiếp của họ trong và sau chiến tranh Việt Nam. Nhân vật Michael (Robert De Niro) chính là Người săn nai thực thụ với tài thiện xạ một phát hạ mục tiêu. Bộ phim đã làm cho khán giả cảm nhận sự kinh hoàng của chiến trường Việt Nam, dữ dội và khốc liệt hơn bất cứ một bộ phim chiến tranh nào cho đến thời điểm đó.

Unknown2021-09-01 14:55:35

Nhiệm Vụ Bí Mật - Cliff Walkers Thuyết Minh (2021)

nhà nước bù nhìn manchukuo của nhật bản phim theo chân bốn điệp viên đảng cộng sản trung quốc nhảy dù trở lại cáp nhĩ tân ở đông bắc trung quốc vào đầu những năm 1930nhiệm vụ bí mật,xem phim nhiệm vụ bí mật,download nhiệm vụ bí mật,xem online nhiệm vụ bí mật hd,xem nhiệm vụ bí mật nhanh,tai phim nhiệm vụ bí mật,cliff walkers,xem phim cliff walkers,download cliff walkers,xem online cliff walkers hd,xem cliff walkers nhanh,tai phim cliff walkers