Nhóc Trùm: Trở Lại Trong Nôi - The Boss Baby: Back In The Crib Thuyết Minh (2022)RSS Nhóc Trùm: Trở Lại Trong Nôi - The Boss Baby: Back In The Crib Thuyết Minh (2022)
Nhóc Trùm: Trở Lại Trong Nôi - The Boss Baby: Back In The Crib
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị đổ oan một vụ phạm tội ở công ty, Ted Templeton – giờ đã lớn – lại biến thành Nhóc Trùm để nằm vùng ở chỗ của anh trai Tim, đóng giả là một trong các nhóc tì của anh.
The Simpsons Season 5 Gia Đình Simpson Phần 5.Diễn Viên: Ben Stiller,Kristen Wiig,Jon Daly

The Simpsons Season 5 Gia Đình Simpson Phần 5Việt Sub Năm: 1993 (Tập 22/22)

The Simpsons (Gia đình Simpson) là một chương trình truyền hình hài kịch tình huống hoạt họa nổi tiếng của Hoa Kỳ, một trong những chương trình được chiếu lâu nhất, bắt đầu từ ngày 17 tháng 12 năm 1989 trên hệ thống truyền hình Fox Network cho đến giờ. Đến nay chương trình đã có trên 400 tập.

Quân Lâm Thần Hạ 君临臣下.Diễn Viên: Ben Stiller,Kristen Wiig,Jon Daly

Quân Lâm Thần Hạ 君临臣下Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Gian hùng Tào Tháo biến thành nữ nhân, trở thành huynh đệ với địch nhân là Lưu Bị. Khi Lưu Bị hóa thân thành “Kinh thế Bạch Liên” (“bạch liên” thường chỉ những bánh bèo thánh thiện nhưng lại đáng ghét), mang khí chất của nam nhân ấm áp (nam nhân ân cần chu đáo, có thể đem lại cảm giác ấm áp cho người khác), khiến bao nữ nhân tranh giành theo đuổi; còn khi Tào Tháo biến thành nữ nhân, quan hệ quân thần sẽ thành ra thế nào?

Winx Club Ss5 Những Nàng Tiên Winx Xinh Đẹp.Diễn Viên: Công Chúa Phép Thuật

Winx Club Ss5 Những Nàng Tiên Winx Xinh ĐẹpThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 26/26)

Thời gian này Winx sẽ có cuộc hành trình của họ dưới nước và sẽ phải đối mặt với một nhân vật phản diện đáng sợ mới, Tritannus . Ông là một người bình thường Triton người bị đột biến thành một con quái vật mạnh mẽ gây ra bởi ô nhiễm. Mục tiêu chính của ông là để cai trị cả thế giới bằng cách nhậpInfinite Dương !Các Believix điện là không đủ mạnh dưới nước

Unknown2022-05-20 19:32:20

Nhóc Trùm: Trở Lại Trong Nôi - The Boss Baby: Back In The Crib Thuyết Minh (2022)

bị đổ oan một vụ phạm tội ở công ty ted templeton – giờ đã lớn – lại biến thành nhóc trùm để nằm vùng ở chỗ của anh trai tim đóng giả là một trong các nhóc tì của anhnhóc trùm,trở lại trong nôi,xem phim nhóc trùm,trở lại trong nôi,download nhóc trùm,trở lại trong nôi,xem online nhóc trùm,trở lại trong nôi hd,xem nhóc trùm,trở lại trong nôi nhanh,tai phim nhóc trùm,trở lại trong nôi,the boss baby,back in the crib,xem phim the boss baby,back in the crib,download the boss baby,back in the crib,xem online the boss baby,back in the crib hd,xem the boss baby,back in the crib nhanh,tai phim the boss baby,back in the crib