Những Anh Hùng Thầm Lặng: Ngày Phán Quyết - The Boondock Saints Ii: All Saints Day Việt Sub (2009)RSS Những Anh Hùng Thầm Lặng: Ngày Phán Quyết - The Boondock Saints Ii: All Saints Day Việt Sub (2009)
Những Anh Hùng Thầm Lặng: Ngày Phán Quyết - The Boondock Saints Ii: All Saints Day
Diễn viên: Sean Patrick Flanery, Norman Reedus And Billy Connolly
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh em nhà MacManus sống một cuộc sống yên tĩnh ở Ireland với cha của họ, nhưng khi họ biết rằng linh mục thân yêu của họ đã bị giết bởi lực lượng đám đông, họ quay về lại Boston để mang lại công lý cho những người chịu trách nhiệm và trả thù cho linh mục.
Cuộc Chiến Băng Đảng 2 Smokin Aces 2: Assassins Ball.Diễn Viên: Tom Berenger,Clayne Crawford,Tommy Flanagan

Cuộc Chiến Băng Đảng 2 Smokin Aces 2: Assassins BallViệt Sub Năm: 2010

Walter Weed chỉ là một nhân vật cấp cao ở FBI cho đến khi Cục khám phá ra âm mưu ám sát ông. Một người đàn ông bí ẩn đã thuê những kẻ ám sát giỏi nhất để thực hiện âm mưu này, trong đó có một người phụ nữ xảo quyệt có một phương pháp độc đáo giết chết con mồi của mình, vũ khí hạng nặng và tài hóa trang tài tình.

Kẻ Hủy Diệt Endhiran Robot.Diễn Viên: Rajnikanth,Aishwarya Rai,Danny Denzongpa,Enthiran

Kẻ Hủy Diệt Endhiran RobotViệt Sub Năm: 2010

Tiến sĩ Vasi (Rajnikanth) phát minh ra một robot cực mạnh, Chitti, là một bản sao của chính anh. Hội đồng khoa học robot AIRD không chấp nhận Chitti với lí do là nó không có cảm xúc và những phán đoán lý trí. Trong quá trình lập trình lại Chitti, tình cờ Chitti có được cảm xúc và dường như đã sẵn sàng cho việc hội nhập vào thế giới con người. Thế nhưng, Chitti lại yêu Sana (Aishwarya Rai) vị hôn thê của tiến sĩ Vasi.

Cuộc Gọi Cuối Cùng The Last Call.Diễn Viên: Lý Tuấn Vĩ,Triệu Tân,Triệu Văn Kỳ

Cuộc Gọi Cuối Cùng The Last CallThuyết Minh Năm: 2017

Khi tỉnh lại, bác sĩ Tần Phong phát hiện bị nhốt trong một chiếc hòm kín. Kẻ bắt anh cho biết để thoát khỏi đây, anh chỉ được cung cấp một chiếc điện thoại cài sẵn 3 số điện để liên lạc cầu cứu.

Sát Thủ Karam.Diễn Viên: Lý Tuấn Vĩ,Triệu Tân,Triệu Văn Kỳ

Sát Thủ KaramViệt Sub Năm: 2005

1 sát thủ tên là John . John làm việc cho 1 lão đại trong giới xã hội đen. Trong 1 vụ, khi John và các cộng sự đang tìm cách giết 1 tên xã hội đen theo yêu cầu của Lão đại thì 1 biến cố xảy ra. John chạm mặt với 1 gia đình và đã dẫn tới việc anh ta giết cả gia đình họ trong đó có cả 1 đứa nhỏ

Trỗi Dậy Awaken.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Trỗi Dậy AwakenViệt Sub Năm: 2015

Tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt, Billie Kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn. Dần dần, họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác. Đối với Billie Kope, cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tổ chức này phải bị diệt, phải tìm lại em gái và hơn hết, cô phải sống sót.

Unknown2020-07-27 18:05:08

Những Anh Hùng Thầm Lặng: Ngày Phán Quyết - The Boondock Saints Ii: All Saints Day Việt Sub (2009)

anh em nhà macmanus sống một cuộc sống yên tĩnh ở ireland với cha của họ nhưng khi họ biết rằng linh mục thân yêu của họ đã bị giết bởi lực lượng đám đông họ quay về lại boston để mang lại công lý cho những người chịu trách nhiệm và trả thù cho linh mụcnhững anh hùng thầm lặng,ngày phán quyết,xem phim những anh hùng thầm lặng,ngày phán quyết,download những anh hùng thầm lặng,ngày phán quyết,xem online những anh hùng thầm lặng,ngày phán quyết hd,xem những anh hùng thầm lặng,ngày phán quyết nhanh,tai phim những anh hùng thầm lặng,ngày phán quyết,the boondock saints ii,all saints day,xem phim the boondock saints ii,all saints day,download the boondock saints ii,all saints day,xem online the boondock saints ii,all saints day hd,xem the boondock saints ii,all saints day nhanh,tai phim the boondock saints ii,all saints day,sean patrick flanery,norman reedus and billy connolly