Những Anh Hùng Thầm Lặng - The Boondock Saints Việt Sub (1999)RSS Những Anh Hùng Thầm Lặng - The Boondock Saints Việt Sub (1999)
Những Anh Hùng Thầm Lặng - The Boondock Saints
Diễn viên: Willem Dafoe, Sean Patrick Flanery And Norman Reedus
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cặp song sinh khác trứng ra để thoát khỏi Boston của những người đàn ông xấu xa hoạt động ở đó trong khi đang được theo dõi bởi một nhân viên FBI.
Mạng Đổi Mạng John Wick

Mạng Đổi Mạng John WickThuyết Minh Năm: 2014

một sát thủ có tên là John Wick (do Keanu Reeves thủ vai), được thuê để giết chết chính người bạn chí cốt của mình. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn khiến phi vụ của anh gặp thêm nhiều rắc rối. Và rồi mọi chuyện sẽ đi đến đâu? Được đánh giá 9.2/10 điểm trên IMDb, John Wick đang được kì vọng về mặt nội dung.

Chuyến Bay Vp7500 7500.Diễn Viên: Amy Smart,Ryan Kwanten

Chuyến Bay Vp7500 7500Việt Sub Năm: 2014

Kể về cuộc đụng độ không khoan nhượng giữa một bên là gần 300 hành khách trên chuyến bay Vista Pacific 7500 với bên kia là một sức mạnh siêu nhiên nào đó, đầy quyền năng và cực kì bí ẩn. Trong phim, Kwaten sẽ sánh đôi cùng nữ diễn viên Amy Smart trong vai cặp vợ chồng Brad và Pia Martin. Họ đang trên đường tới Nhật để hưởng thụ kì nghỉ của mình cùng 2 người bạn thân.

Anh Em Kết Nghĩa The Secret Reunion.Diễn Viên: Amy Smart,Ryan Kwanten

Anh Em Kết Nghĩa The Secret ReunionViệt Sub Năm: 2010

Đặc vụ bí mật của Bắc Triều Tiên Ji Won đã vượt qua vĩ tuyến 38 trong một nhiệm vụ lớn để ám sát một đồng nghiệp đã phản bội chế độ. Khi Cục tình báo quốc gia (NIS) do Han Gyu dẫn đầu can thiệp, một cuộc đấu súng đã diễn ra tại trung tâm Seoul.

Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô Oceans Eight.Diễn Viên: Amy Smart,Ryan Kwanten

Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô Oceans EightThuyết Minh Năm: 2018

17 năm trước, Hội 11 tên cướp thế kỷ của Ocean đã ghi dấu ấn trong thể loại heist film lẫn trong lòng khán giả. Với những tài tử hot số 1 khi đó như George Clooney và Brad Pitt, Ocean’s Eleven giành được những lời tán thưởng như “thông minh”, “phong cách”, “cool ngầu”

Unknown2020-08-31 09:35:24

Những Anh Hùng Thầm Lặng - The Boondock Saints Việt Sub (1999)

cặp song sinh khác trứng ra để thoát khỏi boston của những người đàn ông xấu xa hoạt động ở đó trong khi đang được theo dõi bởi một nhân viên fbinhững anh hùng thầm lặng,xem phim những anh hùng thầm lặng,download những anh hùng thầm lặng,xem online những anh hùng thầm lặng hd,xem những anh hùng thầm lặng nhanh,tai phim những anh hùng thầm lặng,the boondock saints,xem phim the boondock saints,download the boondock saints,xem online the boondock saints hd,xem the boondock saints nhanh,tai phim the boondock saints,willem dafoe,sean patrick flanery and norman reedus