Những Câu Chuyện Kinh Dị 2 - Horror Stories 2  Việt Sub (2012)RSS Những Câu Chuyện Kinh Dị 2 - Horror Stories 2  Việt Sub (2012)
Những Câu Chuyện Kinh Dị 2 - Horror Stories 2
Diễn viên: Kim Seul, Gi, I, Ko Kyeong, Pyo, Lee Se, Yeong, Lee Soo, Hyeok, Park Seong, Woong, Seong Joon
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: gồm 4 câu chuyện được dàn dựng rất tỉ mỉ là "vách đá": câu chuyện về một tai nạn ma quái, "sự cố": câu chuyện về chuyến du lịch đáng sợ, "cuộc đào tẩu": câu chuyện kỳ quái về chiếc thang máy, và câu chuyện chưa bao giờ được tiết lộ về chiếc đồng hồ "444" ... những câu chuyện này đều phản ánh vấn đề nhức nhối trong xã hội Hàn Quốc.
Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85.Diễn Viên: Josephine Decker,Eva Dorrepaal,Thomas Francis Murphy

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85Việt Sub Năm: 2023

Một băng từ đáng lo ngại kết hợp những đoạn phim ngắn chưa từng thấy trước đây với những bản tin ác mộng và video gia đình đáng lo ngại để tạo ra một bản mashup tương tự, siêu thực về những năm 80 bị lãng quên.

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The Hunted.Diễn Viên: Josephine Decker,Eva Dorrepaal,Thomas Francis Murphy

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 2023

một người phụ nữ không ngờ đến dừng lại tại một trạm xăng xa xôi giữa đêm khuya, cô trở thành con mồi của một tay bắn tỉa tâm thần có một mối thù bí mật. Để sống sót, cô không chỉ phải né tránh những viên đạn của hắn và chiến đấu cho cuộc sống của mình, mà còn phải tìm ra ai muốn cô chết và vì sao.

Dòng Sông Tội Ác Mystic River.Diễn Viên: Sean Penn,Tim Robbins And Kevin Bacon

Dòng Sông Tội Ác Mystic RiverViệt Sub Năm: 2003

Ba con người ấy đã lớn lên cùng nhau trong thời thơ ấu rồi mỗi người một ngả khi trưởng thành. 25 năm sau, một sự kiện đau thương diễn ra đã khiến họ gặp lại nhau nhưng trong một hoàn cảnh hết sức éo le: một người vừa mất cô con gái, còn một người bị tình nghi giết con của bạn, người thứ ba là thanh tra có trách nhiệm tìm ra kẻ thủ ác. Chỉ chừng đó thôi cũng đã hứa hẹn những tình tiết kịch tính và quả thật bộ phim đã không làm cho khán giả thất vọng... Đây là bộ phim hình sự hấp dẫn, với bố cục

Hồi Chuông Tử Thần Death Bell.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoon Jung Hee,Nam Gyu Ri,Kim Bum

Hồi Chuông Tử Thần Death BellViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện xảy ra ở một trường trung học nọ. Các em học sinh lần lượt biến mất một cách bí ẩn. Một giọng nói kỳ lạ cất lên từ hệ thống loa phát thanh của trường yêu cầu họ giải từng đề thi. Nếu không giải được sẽ có một em học sinh phải chết. Ban đầu thầy cô giáo và đám học sinh tưởng chỉ là trò đùa của ai đó. Sự việc đã nghiêm trọng hơn rất nhiều khi từng em học sinh chết trước mặt họ. Toàn trường lâm vào tình trạng kinh hoàng tột độ.

Unknown2020-04-14 14:04:44

Những Câu Chuyện Kinh Dị 2 - Horror Stories 2 Việt Sub (2012)

gồm 4 câu chuyện được dàn dựng rất tỉ mỉ là vách đá câu chuyện về một tai nạn ma quái sự cố câu chuyện về chuyến du lịch đáng sợ cuộc đào tẩu câu chuyện kỳ quái về chiếc thang máy và câu chuyện chưa bao giờ được tiết lộ về chiếc đồng hồ 444 những câu chuyện này đều phản ánh vấn đề nhức nhối trong xã hội hàn quốcnhững câu chuyện kinh dị 2,xem phim những câu chuyện kinh dị 2,download những câu chuyện kinh dị 2,xem online những câu chuyện kinh dị 2 hd,xem những câu chuyện kinh dị 2 nhanh,tai phim những câu chuyện kinh dị 2,horror stories 2,xem phim horror stories 2,download horror stories 2,xem online horror stories 2 hd,xem horror stories 2 nhanh,tai phim horror stories 2,kim seul,gi,i,ko kyeong,pyo,lee se,yeong,lee soo,hyeok,park seong,woong,seong joon