Những Chàng Trai Nguy Hiểm - Dangerous Boy Việt Sub (2015)RSS Những Chàng Trai Nguy Hiểm - Dangerous Boy Việt Sub (2015)
Những Chàng Trai Nguy Hiểm - Dangerous Boy
Diễn viên: Nick Kunatip Pindpradab, James Puvadol Wechvongsa, Biew Kittipat Samarntragulchai
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim xoay quanh những mâu thuận và cuộc chiến giữa 2 băng nhóm của các học sinh một trường trung học.
Thời Đại Tương Lai Age Of Tomorrow.Diễn Viên: Kelly Hu,Anthony Marks,Robert Picardo

Thời Đại Tương Lai Age Of TomorrowViệt Sub Năm: 2014

Nhân loại phải chiến đấu để tồn tại khi Trái đất bị xâm lược bởi thế lực thù địch đến từ vũ trụ hòng phá hủy hành tinh xanh. Khi cuộc chiến đang tiếp diễn, các phi hành gia đáp lên tàu mẹ của địch, nơi họ phát hiện ra một cánh cổng dẫn đến thế giới quê hương của bọn người ngoài hành tinh. Họ cố báo động về Trái đất trước khi bị sát hại dã man.

Người Đàn Ông Thép Man Of Steel.Diễn Viên: Henry Cavill,Amy Adams,Michael Shannon,Diane Lane,Kevin Costner

Người Đàn Ông Thép Man Of SteelViệt Sub Năm: 2013

Man of Steel xoay quanh câu chuyện về chàng thanh niên Clark Kent, vốn là người ngoài hành tinh được đưa tới Trái đất và được đôi vợ chồng Jonathan - Martha nuôi dưỡng. Khi Trái đất bị các thế lực siêu nhiên tấn công, Clark Kent trở thành người hùng bảo vệ người dân.

15 Phút 15 Minutes.Diễn Viên: Robert De Niro,Edward Burns,Kelsey Grammer

15 Phút 15 MinutesViệt Sub Năm: 2001

15 phút là một bộ phim hình sự với tiết tấu nhanh và dồn dập. Phim nói về cuộc truy đuổi của 2 thanh tra cảnh sát cừ khôi nhất New York theo dấu 2 tên sát thủ hàng loạt đến từ Châu Âu. Robert DeNiro chứng tỏ ông vẫn còn rất phong độ qua bộ phim đầy kịch tính này.

Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô Oceans Eight.Diễn Viên: Robert De Niro,Edward Burns,Kelsey Grammer

Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô Oceans EightThuyết Minh Năm: 2018

17 năm trước, Hội 11 tên cướp thế kỷ của Ocean đã ghi dấu ấn trong thể loại heist film lẫn trong lòng khán giả. Với những tài tử hot số 1 khi đó như George Clooney và Brad Pitt, Ocean’s Eleven giành được những lời tán thưởng như “thông minh”, “phong cách”, “cool ngầu”

Unknown2018-09-01 11:31:39

Những Chàng Trai Nguy Hiểm - Dangerous Boy Việt Sub (2015)

bộ phim xoay quanh những mâu thuận và cuộc chiến giữa 2 băng nhóm của các học sinh một trường trung họcnhững chàng trai nguy hiểm,xem phim những chàng trai nguy hiểm,download những chàng trai nguy hiểm,xem online những chàng trai nguy hiểm hd,xem những chàng trai nguy hiểm nhanh,tai phim những chàng trai nguy hiểm,dangerous boy,xem phim dangerous boy,download dangerous boy,xem online dangerous boy hd,xem dangerous boy nhanh,tai phim dangerous boy,nick kunatip pindpradab,james puvadol wechvongsa,biew kittipat samarntragulchai