Những Chú Chim Cánh Cụt Đến Từ Madagascar - The Penguins Of Madagascar 5 Chưa Sub (2015)RSS Những Chú Chim Cánh Cụt Đến Từ Madagascar - The Penguins Of Madagascar 5 Chưa Sub (2015)
Những Chú Chim Cánh Cụt Đến Từ Madagascar - The Penguins Of Madagascar 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn kẻ nổi loạn đáng yêu đến từ Madagascar sẽ trở lại và làm điên đảo tất cả trẻ em trên toàn thế giới! Với sự tháo vát, mau lẹ và tinh khôn, những chàng cánh cụt đáng yêu đã khiến người xem không thể ngừng cười với những hành động “quá sức đẳng cấp” của mình.
Vũ Điệu Quỷ Dữ Godless: The Eastfield Exorcism

Vũ Điệu Quỷ Dữ Godless: The Eastfield ExorcismChưa Sub Năm: 2023

Lara là một phụ nữ đang trải qua những khó khăn trong cuộc sống và đối diện với một tình trạng tinh thần phức tạp. Cô bị thúc đẩy bởi chồng mình để tìm kiếm sự chữa trị cho tâm lý bất ổn của mình từ một cộng đồng cuồng tín.

Người Máy Trỗi Dậy Ex Machina.Diễn Viên: Alicia Vikander,Domhnall Gleeson,Oscar Isaac

Người Máy Trỗi Dậy Ex MachinaChưa Sub Năm: 2015

Caleb, một lập trình viên 26 tuổi làm việc tại một công ty internet lớn nhất thế giới, chiến thắng một cuộc thi dành lấy một tuần tu nghiệp thuộc Nathan. Nhưng khi Caleb đến, anh thấy rằng anh sẽ phải tham gia vào một thí nghiệm hấp dẫn và kỳ lạ. Nơi đó, anh phải làm việc với trí tuệ nhân tạo (A.I) thực sự đầu tiên của thế giới, nó nằm trong cơ thể của robot mang hình hài một cô gái xinh đẹp.

Hành Tinh Xanh Moon Star And Sun.Diễn Viên: Trương Mạn Ngọc,Trung Sở Hồng

Hành Tinh Xanh Moon Star And SunChưa Sub Năm: 1990

Gia đình nợ nần chồng chất, cha dượng đem bán con gái của vợ lấy số tiền khá lớn và đưa vào làm vũ nữ. Cuộc sống sau ánh đèn rực rỡ là nổi đau buồn của các cô gái có hoàn cảnh éo le, số phận nghiệt ngã và họ rất thèm muốn có cuộc sống và mái ấm gia đình hạnh phúc.

Quái Thú Tìm Con The Beast.Diễn Viên: Trương Mạn Ngọc,Trung Sở Hồng

Quái Thú Tìm Con The BeastChưa Sub Năm: 2020

Để cứu con gái, một cựu binh Lực lượng đặc biệt đánh thức sự dữ tợn ẩn sâu trong mình khi đuổi theo lũ bắt cóc, nhưng chính anh lại nhanh chóng trở thành kẻ bị tình nghi.

Unknown2020-01-27 13:39:01

Những Chú Chim Cánh Cụt Đến Từ Madagascar - The Penguins Of Madagascar 5 Chưa Sub (2015)

bốn kẻ nổi loạn đáng yêu đến từ madagascar sẽ trở lại và làm điên đảo tất cả trẻ em trên toàn thế giới với sự tháo vát mau lẹ và tinh khôn những chàng cánh cụt đáng yêu đã khiến người xem không thể ngừng cười với những hành động “quá sức đẳng cấp” của mìnhnhững chú chim cánh cụt đến từ madagascar,xem phim những chú chim cánh cụt đến từ madagascar,download những chú chim cánh cụt đến từ madagascar,xem online những chú chim cánh cụt đến từ madagascar hd,xem những chú chim cánh cụt đến từ madagascar nhanh,tai phim những chú chim cánh cụt đến từ madagascar,the penguins of madagascar 5,xem phim the penguins of madagascar 5,download the penguins of madagascar 5,xem online the penguins of madagascar 5 hd,xem the penguins of madagascar 5 nhanh,tai phim the penguins of madagascar 5