Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 - Devious Maids Season 4 Việt Sub (2016)RSS Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 - Devious Maids Season 4 Việt Sub (2016)
Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 - Devious Maids Season 4
Diễn viên: Roselyn Sanchez, Ana Ortiz, Dania Ramirez, Judy Reyes
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (6/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sản phẩm được chính tay Marc Cherry - cha đẻ của Series ăn khách bậc nhất truyền hình Mỹ Desperate Housewives cùng cô đào bốc lửa Eva Longoria nhào nặn, cùng với sự tham gia của 5 diễn viên nữ chính gốc Latinh xinh đẹp Ana Ortiz , Dania Ramirez , Roselyn Sanchez , Edy Ganem và Judy Reyes. Bộ phim xoay quanh cuộc sống đầy hỷ nộ ái ố xung quanh cuộc sống của 5 người bạn, cùng là người giúp việc.
Vụ Nổ Lớn Phần 3 The Big Bang Theory Season 3.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 3 The Big Bang Theory Season 3Việt Sub Năm: 2009 (Tập 23/23)

Đây là phần 3 của series The Big Bang Theory: Bộ Phim xoay quanh cuộc sống của hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học tài giỏi. Câu chuyện dẫn dắt người xem vào một cuộc sống nhẹ nhàng bình dị đầy tiếng cười.

Những Người Bạn Phần 9 Friends Season 9.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Courteney Cox,Lisa Kudrow

Những Người Bạn Phần 9 Friends Season 9Việt Sub Năm: 2002 (Tập 24/24)

được dùng trong hầu hết các trung tâm dạy tiếng anh ở nước Mỹ như là một công cụ trong việc nâng cao về việc luyện nghe, nói, phản xạ trong việc học Tiếng Anh dành cho sinh viên nước ngoài. Một điều quan trọng chính là bộ phim đã mang lại cho khán giả các nước khác một cái nhìn cực kì chính xác, chân thật về xã hội Mỹ, về phong cách sống, cách xử sự của người Mỹ.

Unknown2016-07-29 12:01:14

Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 - Devious Maids Season 4 Việt Sub (2016)

sản phẩm được chính tay marc cherry cha đẻ của series ăn khách bậc nhất truyền hình mỹ desperate housewives cùng cô đào bốc lửa eva longoria nhào nặn cùng với sự tham gia của 5 diễn viên nữ chính gốc latinh xinh đẹp ana ortiz dania ramirez roselyn sanchez edy ganem và judy reyes bộ phim xoay quanh cuộc sống đầy hỷ nộ ái ố xung quanh cuộc sống của 5 người bạn cùng là người giúp việcnhững cô hầu gái kiều mỹ phần 4,xem phim những cô hầu gái kiều mỹ phần 4,download những cô hầu gái kiều mỹ phần 4,xem online những cô hầu gái kiều mỹ phần 4 hd,xem những cô hầu gái kiều mỹ phần 4 nhanh,tai phim những cô hầu gái kiều mỹ phần 4,devious maids season 4,xem phim devious maids season 4,download devious maids season 4,xem online devious maids season 4 hd,xem devious maids season 4 nhanh,tai phim devious maids season 4,roselyn sanchez,ana ortiz,dania ramirez,judy reyes