Những Đứa Trẻ Lang Thang - The Young And The Damned Việt Sub (1950)RSS Những Đứa Trẻ Lang Thang - The Young And The Damned Việt Sub (1950)
Những Đứa Trẻ Lang Thang - The Young And The Damned
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1950
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Los olvidados là câu chuyện về những thiếu niên lang thang bần cùng ở thành phố Mexico
Hòn Đảo Đen Black Island.Diễn Viên: Heather Donahue,Michael C Williams And Joshua Leonard

Hòn Đảo Đen Black IslandViệt Sub Năm: 2021

Những bí mật đen tối của hòn đảo tưởng như yên bình đe dọa nuốt chửng cậu học sinh mồ côi khi cậu ngày càng thân thiết với người giáo viên mới bí ẩn.

Tiếng Vọng The Echo.Diễn Viên: Jesse Bradford,Amelia Warner And Carlos Leon

Tiếng Vọng The EchoViệt Sub Năm: 2008

Một di chuyển ex-con vào một tòa nhà cũ, nơi ông gặp một vấn đề trong nước liên quan đến một sĩ quan cảnh sát, vợ ông và con gái của họ. Khi ông cố gắng can thiệp, tuy nhiên, một lời nguyền bí ẩn entraps anh ta.

Vụ Bạo Loạn Polytechnique.Diễn Viên: Jesse Bradford,Amelia Warner And Carlos Leon

Vụ Bạo Loạn PolytechniqueViệt Sub Năm: 2009

bắt đầu bằng cảnh quay một thanh niên trẻ tuổi bước vào lớp học và cầm theo khẩu súng trường. Anh ta ra lệnh cho những người đàn ông rời đi và những người phụ nữ ở lại. Họ nhanh chóng tuân thủ theo lời của anh ta sau khi thấy anh ta bắn vào trần nhà, mọi người đã thấy được anh ta không hề đùa, việc anh ta uy hiếp lớp học là nghiêm túc.

Bố Già Phần 3 The Godfather 3.Diễn Viên: Al Pacino,Andy Garcia,Diane Keaton

Bố Già Phần 3 The Godfather 3Việt Sub Năm: 1990

một già Don Michael Corleone tìm cách hợp pháp hoá lợi ích của gia đình tội phạm của mình và loại bỏ mình ra khỏi thế giới ngầm bạo lực nhưng được giữ lại bởi những tham vọng của giới trẻ. Trong khi ông cố gắng để liên kết tài chính của Corleone với Vatican, Michael phải đối phó với mưu đồ của một tên cướp đói tìm cách phá vỡ sự tự Mafioso hiện có và tình yêu một protoge trẻ với con gái mình.

Unknown2020-11-03 18:31:29

Những Đứa Trẻ Lang Thang - The Young And The Damned Việt Sub (1950)

los olvidados là câu chuyện về những thiếu niên lang thang bần cùng ở thành phố mexiconhững đứa trẻ lang thang,xem phim những đứa trẻ lang thang,download những đứa trẻ lang thang,xem online những đứa trẻ lang thang hd,xem những đứa trẻ lang thang nhanh,tai phim những đứa trẻ lang thang,the young and the damned,xem phim the young and the damned,download the young and the damned,xem online the young and the damned hd,xem the young and the damned nhanh,tai phim the young and the damned