Những Kẻ Tung Hứng - Jugglers Thuyết Minh (2017)RSS Những Kẻ Tung Hứng - Jugglers Thuyết Minh (2017)
Những Kẻ Tung Hứng - Jugglers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim nói về Jwa Yoon Yi (Baek Jin Hee) luôn sống với thái độ thụ động. Cô có tinh thần tận tụy và biết vâng lời. Nam Chi Won (Daniel Choi) là giám đốc Công ty HB, nhưng anh luôn từ chối những mối quan tâm của người khác và từ chối phát triển mối quan hệ.
Tuổi 20 Twenty Years Old.Diễn Viên: Lee Kikwang,Lee Dain

Tuổi 20 Twenty Years OldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 4/4)

Là một bộ phim truyền hình tình cảm do Hàn Quốc sản xuất được đạo diễn Hwang Joon-hyeok phụ trách chỉ đạo, bộ phim với sự tham gia của các diễn viên chính như là Lee KiKwang, Lee DaIn, Kim DongSuk.... Nội dung bộ phim xoay quanh chuyện tình tuyệt đẹp lứa tuổi học trò giữa cậu học sinh KiWang và cô gái trẻ Kim Hye Rim, cả hai cùng học chung một trường trung học, cả hai đã trao nhau những nụ hôn ngọt ngào đầu tiên ở lứa tuổi 20 tuyệt đẹp của đời người. Các tập tiếp theo của bộ Phim Tuổi 20 sẽ cho

Người Tình Của Jinx The Jinxs Lover.Diễn Viên: Lee Kikwang,Lee Dain

Người Tình Của Jinx The Jinxs LoverThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, kể về câu chuyện của một người đàn ông coi cuộc đời bất hạnh của mình là số phận của mình và quyết định thuận theo. Và một nữ thần đã rời khỏi thế giới vô danh để gỡ bỏ lời nguyền. Sau đó cả hai cùng nhau thoát khỏi số phận nghiệt ngã.

Nổi Tiếng Nhanh Phần 3 Faking It Season 3.Diễn Viên: Lee Kikwang,Lee Dain

Nổi Tiếng Nhanh Phần 3 Faking It Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Sau nhiều nỗ lực cố gắng để trở thành cặp đôi nổi tiếng nhất bằng cách cặp bồ như người đồng tính nữ, đôi bạn lắm chiêu Karma và Amy đã thành công khi nổi tiếng rất nhanh. Bị cám dỗ bởi danh tiếng, muốn được ngày càng nổi hơn, họ phải luôn bày ra những chiêu trò mới để thu hút mọi người, nhiều chuyện dở khóc dở cười bắt đầu.

Kẻ Thất Bại Phần 1 Diors Man Season 1.Diễn Viên: Đại Bằng,Liễu Nham,Ngô Kỳ Long,Vitamin K

Kẻ Thất Bại Phần 1 Diors Man Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Kẻ thất bại không mang ý nghĩa của một loại hài kịch truyền thống, có mốc thời gian nhất định và bối cảnh riêng biệt hay là các tình tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống đời thường. Mà đó là một bộ phim bao hàm những đặc thù mới mẻ của mạng internet, cảm xúc sân khấu không được hội tụ nét kịch tính một cách hoàn chỉnh, các diễn viên cũng không đóng cố định một nhân vật nào đó.

Unknown2020-10-24 14:49:23

Những Kẻ Tung Hứng - Jugglers Thuyết Minh (2017)

phim nói về jwa yoon yi baek jin hee luôn sống với thái độ thụ động cô có tinh thần tận tụy và biết vâng lời nam chi won daniel choi là giám đốc công ty hb nhưng anh luôn từ chối những mối quan tâm của người khác và từ chối phát triển mối quan hệnhững kẻ tung hứng,xem phim những kẻ tung hứng,download những kẻ tung hứng,xem online những kẻ tung hứng hd,xem những kẻ tung hứng nhanh,tai phim những kẻ tung hứng,jugglers,xem phim jugglers,download jugglers,xem online jugglers hd,xem jugglers nhanh,tai phim jugglers