Những Kẻ Xấu Xa - The Bad Guys Thuyết Minh (2022)RSS Những Kẻ Xấu Xa - The Bad Guys Thuyết Minh (2022)
Những Kẻ Xấu Xa - The Bad Guys
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hành trình trở thành người tốt đầy gay cấn và nhiều tiếng cười của băng đảng những loài thú xấu xa.
Vẹt Đuôi Dài Rio 2 Chú Vẹt Rio 2.Diễn Viên: Carlos Saldanha

Vẹt Đuôi Dài Rio 2 Chú Vẹt Rio 2Thuyết Minh Năm: 2014

Blue, Jewel và 3 đứa con của họ sống hạnh phúc trong thành phố kỳ diệu ở Brazil. Nhưng khi Jewel thấy rằng những đứa trẻ cần phải học cách sống như những chú chim thực thụ, cô quyết định cả gia đình sẽ chuyển tới Amazon.Trong khi cố gắng hòa nhập với những người láng giềng mới, Blue bất ngờ thiếu tự tin và vô cùng lo lắng tiếng gọi nơi hoang dã sẽ cướp mất Jewel và lũ trẻ.

Cuộc Sống Nhiệm Màu Soul.Diễn Viên: Carlos Saldanha

Cuộc Sống Nhiệm Màu SoulViệt Sub Năm: 2020

Joe Gardner, một giáo viên trường trung học tại thành phố New York sầm uất và nhộn nhịp. Ông ấp ủ một tình yêu mãnh liệt dành cho nhạc jazz. Tuy nhiên, Joe chưa kịp thực hiện được ước mơ của mình thì một tai nạn trớ trêu vô tình đã tách rời linh hồn và thể xác của ông. Linh hồn của Joe tỉnh dậy tại một trung tâm nơi những linh hồn khác đang rèn luyện chuẩn bị cho một kiếp người mới.

Unknown2022-06-13 18:29:21

Những Kẻ Xấu Xa - The Bad Guys Thuyết Minh (2022)

hành trình trở thành người tốt đầy gay cấn và nhiều tiếng cười của băng đảng những loài thú xấu xanhững kẻ xấu xa,xem phim những kẻ xấu xa,download những kẻ xấu xa,xem online những kẻ xấu xa hd,xem những kẻ xấu xa nhanh,tai phim những kẻ xấu xa,the bad guys,xem phim the bad guys,download the bad guys,xem online the bad guys hd,xem the bad guys nhanh,tai phim the bad guys