Những Ngày Tháng Cuối - Swan Song Thuyết Minh (2021)RSS Những Ngày Tháng Cuối - Swan Song Thuyết Minh (2021)
Những Ngày Tháng Cuối - Swan Song
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một người chồng và người cha yêu thương Cameron Turner được chẩn đoán mắc bệnh nan y, anh ta được đưa ra lựa chọn để giảm bớt đau buồn cho gia đình bằng cách thay thế anh ta bằng một bản sao. Turner lo lắng về việc có nên thảo luận về lựa chọn này với vợ mình hay không.
Kiến Nhí 3 Antboy 3

Kiến Nhí 3 Antboy 3Việt Sub Năm: 2016

phần tiếp theo này sẽ là cuộc chiến đầy thú vị của cậu bé ước mơ bảo vệ công lý. Công ty Exofarm vừa mới tuyển một CEO có âm mưu thâm độc tạo ra vũ khí để kiểm soát con người trên thế giới, vô tình biết được âm mưu của cậu ta nên đã tìm cách ngăn chặn. Trong cuộc chiến này cậu bé người kiến còn có các cộng sự tham gia bảo vệ trái đất.

Bảo Vệ Thần Môn Door Guardians

Bảo Vệ Thần Môn Door GuardiansViệt Sub Năm: 2020

Vào đời Đường, nhân gian xuất hiện yêu quái hoành hành. Để đoạt được báu vật, yêu chủ Đông Doanh thường xuyên dùng yêu thuật để quấy nhiễu tâm trí người dân. Bá tánh vô tội chết một cách kì bí, khiến cho mọi người luôn sống trong hoang mang lo sợ.

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv Ren

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv RenViệt Sub Năm: 2019

nhân vật chính Trương Nhã Lệ vì nhiễm phải đam mê xấu, ăn uống chơi bời, đánh bạc, hút chích. Hành vi của cô đã gây tổn thương sâu sắc cho người cha của mình, phản bội người yêu, cướp đoạt người yêu của bạn thân mình, cuộc đời của cô từ đó đã bước vào con đường không lối về.

Miền Đất Hứa Neverland.Diễn Viên: Rhys Ifans,Anna Friel,Charles Dance

Miền Đất Hứa NeverlandViệt Sub Năm: 2011

Neverland 2011 gồm 2 tập phim nói về thời thơ ấu của cậu bé biết bay Peter Pan mồ côi , lang thang khắp những ngõ ngách trong thành phố , nhân vật được nhà văn người Scotland J.M.Barrie tạo ra gần một thế kỉ trước, cùng với một thế giới đầy biến ảo, mơ mộng, thời đại của những tên cướp biển vùng Carribean đầy sóng gió , và không thể thiếu những nhân vật quen thuộc như thuyền trưởng James Hook , nàng tiên Tinker Bell.

Truyền Thuyết Long Thần Dragon Inside Me: Hes A Dragon.Diễn Viên: Rhys Ifans,Anna Friel,Charles Dance

Truyền Thuyết Long Thần Dragon Inside Me: Hes A DragonViệt Sub Năm: 2015

Vùng băng giá bị quái thú rồng lửa thống trị, con người phải định kỳ mang trinh nữ cống nạp. Chàng dũng sĩ mạnh mẽ lập mưu giết rồng – mồi của chàng là cô công chúa và cũng là hôn thê – Nhưng quái thú quá khôn ngoan khiến dũng sĩ ôm hận. Trong vực tối của sự sợ hãi, công chúa dần khám phá về quái thú – và đó là 1 chàng trai đầy mê hoặc…

Unknown2022-11-12 17:01:17

Những Ngày Tháng Cuối - Swan Song Thuyết Minh (2021)

khi một người chồng và người cha yêu thương cameron turner được chẩn đoán mắc bệnh nan y anh ta được đưa ra lựa chọn để giảm bớt đau buồn cho gia đình bằng cách thay thế anh ta bằng một bản sao turner lo lắng về việc có nên thảo luận về lựa chọn này với vợ mình hay khôngnhững ngày tháng cuối,xem phim những ngày tháng cuối,download những ngày tháng cuối,xem online những ngày tháng cuối hd,xem những ngày tháng cuối nhanh,tai phim những ngày tháng cuối,swan song,xem phim swan song,download swan song,xem online swan song hd,xem swan song nhanh,tai phim swan song