Những Người Hùng Của Tôi: Mảnh Ghép Sự Thật - Stand My Heroes: Piece Of Truth Việt Sub (2019)RSS Những Người Hùng Của Tôi: Mảnh Ghép Sự Thật - Stand My Heroes: Piece Of Truth Việt Sub (2019)
Những Người Hùng Của Tôi: Mảnh Ghép Sự Thật - Stand My Heroes: Piece Of Truth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh tại thành phố Tokyo thời kỳ hiện đại. Matori, đơn vị kiểm soát chất ma tuý của các nhà điều tra thuộc Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi. Nhân vật chính, người có đặc điểm độc đáo là kháng tác dụng của các loại thuốc. Khi kết thúc làm việc trong đơn vị cô tìm kiếm nhân viên từ các nhà điều tra, thần tượng, nhà văn
Yuukoku No Moriarty Moriarty The Patriot: Moriartys Patriotism

Yuukoku No Moriarty Moriarty The Patriot: Moriartys PatriotismViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Nhân vật chính của chúng ta chính là James Moriarty, một nhân vật phản diện trong tiểu thuyết Sherlock Holmes của tác giả Arthur Conan Doyle. Trong phim này, cậu là một đứa trẻ mồ hôi, cậu đã có được cái tên William James Moriarty khi được nhận nuôi bởi gia đình Moriarty. Khi còn trẻ, cậu đã tìm cách loại bỏ những căn bệnh cho hệ thống giai cấp của nước Anh gây ra.

Rockman Exe Beast

Rockman Exe BeastViệt Sub Năm: 2005 (Tập 8/25)

Trill, một hải quân bí ẩn được cho là có nguồn gốc từ thế giới Beyondard, được phát hiện. Và những kẻ thù kiểu quái thú mới, Zoanoroids, muốn anh ta có sức mạnh đặc biệt. Netto Hikari và Rockman phải bảo vệ người bạn mới của họ trong khi họ cố gắng tìm hiểu Trill thực sự là gì và mối liên hệ của anh ta với hai quái thú mạng huyền thoại, Grega và Faltzer.

Jormungand Mãng Xà Trần Gian

Jormungand Mãng Xà Trần GianViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ manga cùng tên. Nhân vật chính Koko Hekmatyar là 1 tay buôn vũ khí trẻ tuổi, luôn tháp tùng cô trong mỗi chuyến hàng là 1 nhóm các cựu binh thiện chiến. Phát hiện mới nhất của cô là Jonah, 1 cậu bé có kĩ năng chiến đấu rất cao nhưng lại ghét vũ khí, cậu gia nhập nhóm của cô để tìm ra kẻ đã sát hại gia đình mình.

Unknown2019-12-31 10:47:36

Những Người Hùng Của Tôi: Mảnh Ghép Sự Thật - Stand My Heroes: Piece Of Truth Việt Sub (2019)

bối cảnh tại thành phố tokyo thời kỳ hiện đại matori đơn vị kiểm soát chất ma tuý của các nhà điều tra thuộc bộ y tế lao động và phúc lợi nhân vật chính người có đặc điểm độc đáo là kháng tác dụng của các loại thuốc khi kết thúc làm việc trong đơn vị cô tìm kiếm nhân viên từ các nhà điều tra thần tượng nhà vănnhững người hùng của tôi,mảnh ghép sự thật,xem phim những người hùng của tôi,mảnh ghép sự thật,download những người hùng của tôi,mảnh ghép sự thật,xem online những người hùng của tôi,mảnh ghép sự thật hd,xem những người hùng của tôi,mảnh ghép sự thật nhanh,tai phim những người hùng của tôi,mảnh ghép sự thật,stand my heroes,piece of truth,xem phim stand my heroes,piece of truth,download stand my heroes,piece of truth,xem online stand my heroes,piece of truth hd,xem stand my heroes,piece of truth nhanh,tai phim stand my heroes,piece of truth