Những Trò Đùa Ngu Ngốc - Jackass 3.5 Chưa Sub (2011)RSS Những Trò Đùa Ngu Ngốc - Jackass 3.5 Chưa Sub (2011)
Những Trò Đùa Ngu Ngốc - Jackass 3.5
Diễn viên: Jason Wee Maryan Dunn, Dave England
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bởi vì quá nhiều không bao giờ là đủ! Johnny Knoxville và các chàng trai đang ở đó một lần nữa với ngu dại 3.5, một trình biên dịch của hàng chục tập phim chiếu những đoạn phim hoàn toàn mới từ các idiots bạn đã đến sợ hãi và tình yêu. Nạp với các pha nguy hiểm chưa từng thấy, những trò đùa và ngu dốt
Đội Đặc Nhiệm S.i.u Special Investigation Unit S.i.u.Diễn Viên: Uhm Tae Woong,Joo Won

Đội Đặc Nhiệm S.i.u Special Investigation Unit S.i.uChưa Sub Năm: 2011

Sung Bum là một thám tử nóng tính dựa trên trực giác của mình để giải quyết các vụ án. Hiếm có vụ án nào mà anh không thể giải quyết được. Sau đó, thi thể của một sĩ quan cảnh sát được phát hiện trong một chiếc xe bị đốt cháy gần một khu nhà bỏ hoang. Ma túy cũng được tìm thấy gần xác chết của viên cảnh sát.

Người Hàn Gắn Cứu Thế: Healer.Diễn Viên: Ji Chang Wook,Yoo Ji Tae,Park Min Young

Người Hàn Gắn Cứu Thế: HealerChưa Sub Năm: 2014

Kim Moon Ho (Yoo Ji Tae) là một phóng viên nổi tiếng tại công ty truyền hình lớn. Một ngày, anh biết được sự thật của vụ án đã xảy ra trong quá khứ. Ông cố tình tiếp cận những người có liên quan đến vụ việc và giúp họ. Trong khi làm như vậy, ông agonizes trên sự thật và niềm tin. Trong khi đó, với sự giúp đỡ của Kim Moon Ho, phóng internet Chae Young Shin (Park Min Young) và Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook), được gọi là "Healer", phát triển thành các phóng viên thực sự.

Ngày Đen Tối Bastille Day.Diễn Viên: Idris Elba,Richard Madden,Kelly Reilly,Charlotte Le Bon

Ngày Đen Tối Bastille DayChưa Sub Năm: 2016

Michael Mason (Richard Madden thủ vai, ‘GAME OF THRONES’) là một tay móc túi chuyên nghiệp người Mỹ sinh sống tại Paris. Trong một lần “hành động”, Michael bị đặc vụ CIA Sean Briar (Idris Elba, ‘LUTHER’, PROMETHEUS) truy bắt vì đã lấy cắp một chiếc túi có chứa quả bom đã được cài đặt. Trong quá trình phá án, Sean bất ngờ nhận ra Michael chỉ là một quân tốt trong một ván cờ lớn của thế lực ngầm.

Kaibutsu-Kun Live Action Hoàng Tử Quái Vật.Diễn Viên: Idris Elba,Richard Madden,Kelly Reilly,Charlotte Le Bon

Kaibutsu-Kun Live Action Hoàng Tử Quái VậtChưa Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về cuộc hành trình của chàng hoàng tử xứ Kaibutsu Land, Kaibutsu-kun, khi anh quyết định xuống thế giới loài người để học cách trở thành một vị vua. Đây là lần đầu tiên bộ truyện này được dựng thành live-action, sau 2 series anime được phát sóng trên đài NTV. Các kỹ thuật đồ họa sẽ được sử dụng trong việc biến hóa Ohno thành một kaibutsu (quỷ).

Unknown2020-03-30 16:25:49

Những Trò Đùa Ngu Ngốc - Jackass 3.5 Chưa Sub (2011)

bởi vì quá nhiều không bao giờ là đủ johnny knoxville và các chàng trai đang ở đó một lần nữa với ngu dại 35 một trình biên dịch của hàng chục tập phim chiếu những đoạn phim hoàn toàn mới từ các idiots bạn đã đến sợ hãi và tình yêu nạp với các pha nguy hiểm chưa từng thấy những trò đùa và ngu dốtnhững trò đùa ngu ngốc,xem phim những trò đùa ngu ngốc,download những trò đùa ngu ngốc,xem online những trò đùa ngu ngốc hd,xem những trò đùa ngu ngốc nhanh,tai phim những trò đùa ngu ngốc,jackass 35,xem phim jackass 35,download jackass 35,xem online jackass 35 hd,xem jackass 35 nhanh,tai phim jackass 35,jason wee maryan dunn,dave england