Những Vị Anh Hùng Của Sanjay - Sanjays Super Team Việt Sub (2015)RSS Những Vị Anh Hùng Của Sanjay - Sanjays Super Team Việt Sub (2015)
Những Vị Anh Hùng Của Sanjay - Sanjays Super Team
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cậu bé người Ấn Độ với trí tưởng tượng vô cùng phong phú tên Sanjay. Lớn lên cùng sự phát triển của xã hội, Sanjay cảm thấy xa lạ, chán nản bởi những buổi cầu nguyện hay buộc phải ngồi thiền cùng gia đình. Thế nên một ngày, Sanjay đã biến những vị thần Hindu thành dàn siêu anh hùng cực ngầu trong thế giới riêng của cậu bé
Liên Minh Công Lý: Thượng Đế Và Quái Vật Justice League: Gods And Monsters.Diễn Viên: Benjamin Bratt,Michael C Hall,Tamara Taylor

Liên Minh Công Lý: Thượng Đế Và Quái Vật Justice League: Gods And MonstersViệt Sub Năm: 2015

Ở một thế giới khác, Superman là con của General Zod, được một cặp vợ chồng dân nhập cư người Mexico nuôi dạy, Batman là Kirk Langstrom do một thí nghiệm thất bại nên trở thành ma cà rồng hút máu người để sống, Wonder Woman là Bekka, một trong các New Gods, vợ của Orion (con trai Darkseid). Nhóm Justice League này không hề ngại giết người. Cho đến khi một nhóm các nhà khoa học hàng đầu bị giết bằng đúng những cách 3 người vẫn dùng.

Mười Điều Răn The Ten Commandments.Diễn Viên: Charlton Hestonyul,Brynneranne Baxte

Mười Điều Răn The Ten CommandmentsViệt Sub Năm: 2007

Đây là siêu phẩm được làm lại từ bộ phim câm cùng tên của De Mille vào năm 1923.Bộ phim đỉnh cao này mang nhiều ý nghĩa lịch sử về cuộc giải phóng nhân dân Do Thái trong thời kì bị người Ai Cập áp bức, diễn ra dưới sự lãnh đạo của chính hoàng tử Ai cập Moses (Charlton Heston).

Cuộc Phiêu Lưu Của Scooby-Doo Scoob!.Diễn Viên: Charlton Hestonyul,Brynneranne Baxte

Cuộc Phiêu Lưu Của Scooby-Doo Scoob!Việt Sub Năm: 2020

đưa người xem đến cuộc gặp gỡ giữa Shaggy và Scooby – Doo khi cả 2 còn nhỏ để rồi từ đó tình bạn của họ ngày càng khăng khít qua những chuyến phiêu lưu, vạch trần các âm mưu dọa ma cùng với nhóm Mystery.

Giáng Sinh Của Angela Angela’S Christmas.Diễn Viên: Malachy Mccourt,Ruth Negga,Vivian Drew

Giáng Sinh Của Angela Angela’S ChristmasViệt Sub Năm: 2017

Lấy bối cảnh ở Ireland vào những năm 1900, “Angela’s Christmas” là câu chuyện hài hước, ấm áp và thú vị về sức mạnh của gia đình và ước vọng trong sáng của một đứa trẻ mong rằng mỗi người trong gia đình mình đều được an toàn, ấm áp và hạnh phúc trong khoảng thời gian cuối năm đầy thiêng liêng và tươi đẹp.

Unknown2020-07-24 19:40:33

Những Vị Anh Hùng Của Sanjay - Sanjays Super Team Việt Sub (2015)

một cậu bé người ấn độ với trí tưởng tượng vô cùng phong phú tên sanjay lớn lên cùng sự phát triển của xã hội sanjay cảm thấy xa lạ chán nản bởi những buổi cầu nguyện hay buộc phải ngồi thiền cùng gia đình thế nên một ngày sanjay đã biến những vị thần hindu thành dàn siêu anh hùng cực ngầu trong thế giới riêng của cậu bénhững vị anh hùng của sanjay,xem phim những vị anh hùng của sanjay,download những vị anh hùng của sanjay,xem online những vị anh hùng của sanjay hd,xem những vị anh hùng của sanjay nhanh,tai phim những vị anh hùng của sanjay,sanjays super team,xem phim sanjays super team,download sanjays super team,xem online sanjays super team hd,xem sanjays super team nhanh,tai phim sanjays super team