Những Vị Thần Nước Mỹ Phần 1 - American Gods Season 1 Việt Sub (2017)RSS Những Vị Thần Nước Mỹ Phần 1 - American Gods Season 1 Việt Sub (2017)
Những Vị Thần Nước Mỹ Phần 1 - American Gods Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển thể từ tiểu thuyết của Neil Gaiman, bối cảnh trong phim là một nơi mà nước Mỹ hiện đại xây lên hệ thống các vị thần trong huyền thoại, như là những nền văn hóa khác đã trải qua hết lịch sử. Trở ngại lớn nhất là những vị thần mới đang làm khác đi so với những vị thần cũ, vẫn sống xung quanh chúng ta
Điên Loạn Maniac First Season.Diễn Viên: Cary Joji Fukunaga,Patrick Somerville

Điên Loạn Maniac First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Annie Landsberg (Emma Stone) là một cô gái lạc lõng từ một gia đình đổ vỡ đang tìm kiếm mục đích của cuộc sống. Owen Milgrim (Jonah Hill) là con trai thứ năm của một gia đình giàu nứt đố đổ vách nhưng lại gặp chứng tâm thần phân liệt.

Gương Đen Phần 5 Black Mirrior Season 5.Diễn Viên: Cary Joji Fukunaga,Patrick Somerville

Gương Đen Phần 5 Black Mirrior Season 5Việt Sub Năm: 2019 (Tập 3/3)

Gương Đen (Phần 5) với 3 câu chuyện tách biệt mang màu sắc tương lai cho phép người xem chọn lựa kết cục mà mình mong muốn. Phim tương tác giống như một sự kết hợp giữa phim ảnh và trò chơi điện tử, khi người xem toàn quyền quyết định các tình huống theo ý thích của mình.

Unknown2017-06-21 04:13:05

Những Vị Thần Nước Mỹ Phần 1 - American Gods Season 1 Việt Sub (2017)

chuyển thể từ tiểu thuyết của neil gaiman bối cảnh trong phim là một nơi mà nước mỹ hiện đại xây lên hệ thống các vị thần trong huyền thoại như là những nền văn hóa khác đã trải qua hết lịch sử trở ngại lớn nhất là những vị thần mới đang làm khác đi so với những vị thần cũ vẫn sống xung quanh chúng tanhững vị thần nước mỹ phần 1,xem phim những vị thần nước mỹ phần 1,download những vị thần nước mỹ phần 1,xem online những vị thần nước mỹ phần 1 hd,xem những vị thần nước mỹ phần 1 nhanh,tai phim những vị thần nước mỹ phần 1,american gods season 1,xem phim american gods season 1,download american gods season 1,xem online american gods season 1 hd,xem american gods season 1 nhanh,tai phim american gods season 1