Những Vương Quốc Bí Ẩn - Hidden Kingdoms Việt Sub (2014)RSS Những Vương Quốc Bí Ẩn - Hidden Kingdoms Việt Sub (2014)
Những Vương Quốc Bí Ẩn - Hidden Kingdoms
Diễn viên: Stephen Fry, Simon Bell, Alessia Kockel
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hành tinh chúng ta là nơi cư trú của hàng triệu động vật khác nhau. Những loài to lớn và mạnh mẽ luôn thu hút sự chú ý của chúng ta...nhưng còn một câu chuyện khác để kể. Dưới chân chúng ta ẩn giấu một thế giới huyền ảo... đầy ắp những sinh vật nhỏ bé phi thường.
Khách Sạn Ma Quái Hotel Del Luna.Diễn Viên: Dermot Mulroney,Rachael Taylor,Lance Gross

Khách Sạn Ma Quái Hotel Del LunaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Jang Man Wol là Giám đốc của khách sạn Del Luna nằm ở trung tâm thành phố Seoul với vẻ ngoài cũ kỹ. Nhiều năm trước, cô đã mắc phải một sai lầm lớn, do đó cô đã mắc kẹt tại khách sạn này. Cô xinh đẹp nhưng có tính khí thất thường, đa nghi và tham lam.

Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran).Diễn Viên: Lưu Diệp,Viên San San,Tần Sam,Trần Lệ Na

Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Tsugumi Kawana làm việc tại một công ty thiết kế nội thất. Một ngày nọ, cô vô tình gặp lại mỗi tình đầu Itsuki Ayukawa, bạn học cũ ở trường trung học. Giờ đây, Itsuki là một kỹ sư nhưng anh phải ngồi xe lăn vì gặp tai nạn vào năm 3 đại học. Liệu Kawana có thể bỏ qua những định kiến của xã hội để bắt đầu lại mối tình đầu năm xưa hay không?

Unknown2019-04-08 11:37:38

Những Vương Quốc Bí Ẩn - Hidden Kingdoms Việt Sub (2014)

hành tinh chúng ta là nơi cư trú của hàng triệu động vật khác nhau những loài to lớn và mạnh mẽ luôn thu hút sự chú ý của chúng tanhưng còn một câu chuyện khác để kể dưới chân chúng ta ẩn giấu một thế giới huyền ảo đầy ắp những sinh vật nhỏ bé phi thườngnhững vương quốc bí ẩn,xem phim những vương quốc bí ẩn,download những vương quốc bí ẩn,xem online những vương quốc bí ẩn hd,xem những vương quốc bí ẩn nhanh,tai phim những vương quốc bí ẩn,hidden kingdoms,xem phim hidden kingdoms,download hidden kingdoms,xem online hidden kingdoms hd,xem hidden kingdoms nhanh,tai phim hidden kingdoms,stephen fry,simon bell,alessia kockel