Niềm Tin Chiến Thắng - Triumph Of The Will Việt Sub (1935)RSS Niềm Tin Chiến Thắng - Triumph Of The Will Việt Sub (1935)
Niềm Tin Chiến Thắng - Triumph Of The Will
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1935
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Leni Riefenstahl. Bộ phim được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1935. Đây được coi là kiệt tác tuyên truyền của Đức Quốc Xã. Phim được lấy bối cảnh tại đại hội đảng Quốc Xã diễn ra tại Nuremberg vào năm 1934.
Trận Chiến Cuối Cùng The Last Duel.Diễn Viên: Lisa Ling,Robert Mason,Massimo Porro

Trận Chiến Cuối Cùng The Last DuelThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi phục vụ trong Chiến tranh Caroline , Jean de Carrouges và bạn của anh ta, cận vệ Jacques Le Gris thề trung thành với Bá tước Pierre d’Alençon , người đã được anh họ của mình, Vua Charles VI , phong là lãnh chúa của Jean

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The Mountains.Diễn Viên: Oleg Menshikov,Sergey Bodrov Jr,Susanna Mekhraliyeva

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The MountainsChưa Sub Năm: 1996

Sacha và Vania bị quân phiến loạn theo đạo Hồi bắt làm tù binh. Thủ lĩnh Hồi giáo dùng họ làm vật trao đổi, nhưng quân đội Nga từ chối nên họ quyết định tử hình hai tù binh. Thời gian là kẻ thù của họ, Sacha định bỏ trốn nên những người dân làng hối thúc binh lính tử hình cả hai. Lòng trung thành trở nên phức tạp trong mối quan hệ của họ với người cai tù câm và cô con gái thủ lĩnh.

Tuyết Bỏng Goryachiy Sneg.Diễn Viên: Oleg Menshikov,Sergey Bodrov Jr,Susanna Mekhraliyeva

Tuyết Bỏng Goryachiy SnegViệt Sub Năm: 1974

thuộc thể loại chiến tranh do Mỹ sản xuất bối cảnh được lấy vào năm 1942 lúc cuộc chiến của Đức và Nga đang trong thời kỳ ác liệt, phim nói về tình yêu thương giữa người và người, tình bạn bè trong lúc chiến đấu cai nghiệt, đây là cuộc chiến Stalingrad có thật trong lịch sữ được khắc họa đau đớn, khó khăn trong khi chiến đấu giành chủ quyền cho nước nhà và hy sinh vì dân tộc.

Biệt Kích Nga The Way.Diễn Viên: Dmitriy Nosov,Aleksey Orlov,Dmitriy Maksimov

Biệt Kích Nga The WayViệt Sub Năm: 2009

Aleksey là một người trẻ tuổi bình thường sống ở Nga trong những năm 1990. Giống như hầu hết những người cùng thời, anh ta đang tìm kiếm một cách để tồn tại. Cách dễ nhất là phạm tội. Anh gia nhập một băng nhóm. May mắn thay, số phận của anh ấy đột nhiên thay đổi và anh đã tìm ra con đường đúng đắn.

Unknown2020-06-10 09:31:47

Niềm Tin Chiến Thắng - Triumph Of The Will Việt Sub (1935)

được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn leni riefenstahl bộ phim được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1935 đây được coi là kiệt tác tuyên truyền của đức quốc xã phim được lấy bối cảnh tại đại hội đảng quốc xã diễn ra tại nuremberg vào năm 1934niềm tin chiến thắng,xem phim niềm tin chiến thắng,download niềm tin chiến thắng,xem online niềm tin chiến thắng hd,xem niềm tin chiến thắng nhanh,tai phim niềm tin chiến thắng,triumph of the will,xem phim triumph of the will,download triumph of the will,xem online triumph of the will hd,xem triumph of the will nhanh,tai phim triumph of the will